x close

น่ารักไม่ไหว ! ศรีริต้า พา น้องกวินท์ ใส่ชุดไทย-มัดจุก ลอยกระทงครั้งแรก

          ศรีริต้า และ กรณ์ ณรงค์เดช เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก น้องกวินท์ แต่งชุดไทย มัดผมจุก รับเทศกาลวันลอยกระทง ถ่ายรูปอบอุ่นพร้อมหน้า ลุคนี้น้องน่ารักไม่ไหว
ศรีริต้า

ภาพจาก Instagram sriritajensen

          กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก สำหรับ น้องกวินท์ ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่คนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น และคุณพ่อ กรณ์ ณรงค์เดช มีโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูมาให้ติดตามกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ขยันแต่งตัวให้น้อง คอสตูมแต่ละวันจัดเต็มไม่เบา

          โดยล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2564) วันลอยกระทง บ้านนี้ก็ไม่พลาดเสิร์ฟความเป็นไทยให้เข้ากับเทศกาล โดยการให้น้องกวินท์แต่งตัวด้วยชุดไทยราชปะแตนตัวจิ๋ว มาพร้อมผมจุกข้างบน เห็นแล้วน่ารักน่าเอ็นดูหนักมาก

ศรีริต้า

ภาพจาก Instagram sriritajensen

          นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์ครอบครัวอบอุ่น ถ่ายรูปกันแฮปปี้พร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก บางรูปเห็นแล้วรู้เลยว่าทั้งริต้าและกรณ์วุ่นไม่เบากับการจับลูกชายใส่เสื้อผ้า เพราะขนาดยังไม่ทันได้ใส่เสื้อ น้องกวินท์ก็รีบออกมาโชว์พุงหน้ากล้องซะแล้ว จนแม่ริต้าต้องโพสต์แซวว่า “กวินท์รีบไปลอยกระทงครับ หม่ามี๊บอกให้ผมมาใส่เสื้อให้เรียบร้อยก่อนครับ เเต่ผมอยากโชว์พุงครับ”
ศรีริต้า

ภาพจาก Instagram kornnarongdej

          ขณะที่คุณพ่อก็โพสต์ลงอินสตาแกรมเช่นกัน ระบุว่า “ลอยกระทงครั้งแรกในชีวิตของกวินท์ครับ ผมทรงนี้ลุง ๆ ป้า ๆ ให้กี่คะแนนครับ” งานนี้คอมเมนต์กระจาย น่ารักไม่ไหวขนาดนี้ ให้คะแนนเต็มสิบไม่มีหักเลยจ้าหนุ่มน้อย..
ศรีริต้า

ภาพจาก Instagram kornnarongdej

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักไม่ไหว ! ศรีริต้า พา น้องกวินท์ ใส่ชุดไทย-มัดจุก ลอยกระทงครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22:20:28 16,382 อ่าน
TOP