ส่องความน่ารัก น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง - ก้อย จิ้มลิ้มแก้มแน่น กับที่มาชื่อน่ารัก

          เผยภาพความน่ารักจิ้มลิ้มของ น้องอบเชย ลูกสาวคุณพ่อ โย่ง อาร์มแชร์ และคุณแม่ ก้อย Saturday Seiko แก้มแน่น ๆ น่าฟัด พร้อมเล่าที่มาของชื่อ สุดแสนมีความหมาย
 
โย่ง - ก้อย

ภาพจาก Instagram koiseiko

          ลืมตาดูโลกแล้ว สำหรับ น้องอบเชย เบบี๋น้อยลูกสาวคนแรกของคุณพ่อ โย่ง อาร์มแชร์ และคุณแม่ ก้อย Saturday Seiko โดยล่าสุด (3 พฤศจิกายน 2564) คุณพ่อโย่ง ได้โพสต์ภาพ น้องอบเชย ให้พี่ ๆ แฟนคลับได้ยลโฉมความ น่ารักจิ้มลิ้มกันแบบชัด ๆ พร้อมเผยที่มาของชื่อลูกสาวว่า "สวัสดีค่า....หนูชื่อ "อบเชย" ค่ะ เป็นลูกสาวของคุมพ่อโย่งกับคุมแม่ก้อย.. วันนี้หนูอายุ 3 วันแล้วนะคะ......
 

          คุมพ่อบอกว่า ที่คุมพ่อตั้งชื่อหนูว่าอบเชย เพราะว่าตอนที่คุมแม่เห็นคุมพ่อครั้งแรก เมื่อ 19 ปีที่แล้ว คุมพ่อกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที เพลงนั้นเป็นเพลงแรกของวงอาร์มแชร์ และเป็นเพลงที่พ่อรักมาก ๆ... เพลงนี้เรียกสาวน้อยคนนึงเป็นเครื่องเทศ ที่หอม..หวาน.. ละมุน ..มีคุณค่า แถมยังเป็นเครื่องเทศที่เชฟพ่อโย่งชอบมาก ๆ ๆ อีกด้วย.......เพลงนั้นมีชื่อว่า "อบเชย" ค่ะ

 

น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง - ก้อย

ภาพจาก Instagram yongarmchair

          ด้วยความรักที่คุมพ่อและคุมแม่มอบให้กัน คอยให้กำลังใจกันตลอดมา อย่างหอม หวาน อบอุ่น เหมือนอย่างในเพลงนี้ คุมแม่ก็เลยตั้งชื่อหนูว่า "อบเชย" ค่า ขอฝากตัวด้วยนะคะ #โอ้เอยเจ้าอบเชย #โย่งน้อยก้อยจูเนียร์"
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องความน่ารัก น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง - ก้อย จิ้มลิ้มแก้มแน่น กับที่มาชื่อน่ารัก อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:38:46 6,744 อ่าน
TOP
x close