น้องโรฮา กับปาร์ตี้วันเกิดปีแรก ลุ้นหยิบของทำนายอนาคตแบบเกาหลี งานนี้มีเฮ

          อ้วน รังสิต - แม่มะม่วง จัดเต็มปาร์ตี้วันเกิดปีแรกของลูกชาย น้องโรฮา อลังการงานสร้างเห็นแล้วว้าวเลย พร้อมหยิบสิ่งของทำนายอนาคตตามธรรมเนียมเกาหลี งานนี้มีเฮ
 
น้องโรฮา

ภาพจาก Instagram browncart

          หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ตัดสินใจเดินทางไปอยู่กับครอบครัวของภรรยา มะม่วง หรือ ปาร์คฮยอนซอน ที่ประเทศเกาหลี เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ในประเทศไทยไม่ค่อยสู้ดีนัก ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นพักใหญ่ ๆ แล้ว ได้เห็นหนุ่มอ้วนมาอัปเดตชีวิตความเป็นอยู่ผ่านทางโซเชียลมีเดียตลอด
 

          ล่าสุด (8 สิงหาคม 2564) มะม่วง มีการอัปเดตคลิปวิดีโอสั้น ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพบรรยากาศภายในงานวันเกิดของลูกชาย น้องโรฮา ซึ่งมีความอลังการและสวยงามมาก มีดอกไม้ประดับและไฟระยิบระยับเต็มไปหมด
 

น้องโรฮา

ภาพจาก Instagram browncart

น้องโรฮา

ภาพจาก Instagram browncart

          โดยคุณแม่มะม่วง เปิดเผยว่า นี่เป็นงานวันเกิดปีแรกของน้องโรฮา ซึ่งจริง ๆ แล้ววันเกิดน้องคือวันที่ 17 สิงหาคม แต่เลื่อนขึ้นมาจัดให้เร็วขึ้นอาทิตย์หนึ่ง เป็นปาร์ตี้สุดอบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว
 

          นอกจากนี้ตามธรรมเนียมวันเกิดปีแรกของทารกในประเทศเกาหลี จะมีการให้เด็ก ๆ เลือกหยิบสิ่งของขึ้นมา 1 ชิ้น เพื่อทำนายอนาคต ปรากฏว่าน้องโรฮาปาหูฟังคุณหมอกับลูกฟุตบอลทิ้ง และเลือกหยิบไมโครโฟนขึ้นมา ดูท่าว่าจะได้เป็นไอดอลในอนาคตอันใกล้นี้แน่ ๆ อิอิ
 

น้องโรฮา

ภาพจาก Instagram browncart

น้องโรฮา

ภาพจาก Instagram browncart

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโรฮา กับปาร์ตี้วันเกิดปีแรก ลุ้นหยิบของทำนายอนาคตแบบเกาหลี งานนี้มีเฮ โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 21:43:30 16,167 อ่าน
TOP
x close