x close

ซาร่า มาลากุล คลอดลูกคนที่ 2 น้องฟีนิกซ์ มาแล้ว ! เอ็นดู...พี่ชายเฝ้าเปลไม่ห่าง

          ซาร่า มาลากุล เผยข่าวดี คลอดลูกชายคนที่สองแล้ว ! ตั้งชื่อสุดเท่ น้องฟีนิกซ์ มาแล้วฮะ น้องซานเดอร์ พี่ชายคนโต ตามดูแลไม่ห่างเปล
ซาร่า มาลากุล

ภาพจาก Instagram saramalakul

          นาน ๆ จะได้เห็นนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล มาอัปเดตเรื่องการตั้งครรภ์ลูกชายคนที่สองสักเดือนละครั้งสองครั้ง ซึ่งมาทีหนึ่งก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแบบชัด ๆ กันไปเลย แถมคราวก่อนก็ยังเผยภาพสุดว้าวขณะตั้งครรภ์มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย เชื่อแล้วว่าที่คุณแม่เป็นนางแบบนั้น แต่ละภาพจะธรรมดาไม่ได้จริง ๆ

          ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2564) หลังห่างหายจากโซเชียลไปเกือบเดือน ซาร่า มาลากุล ก็เผยข่าวดีว่าได้คลอดลูกชายคนที่สองเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อไว้อย่างเท่ว่า น้องฟีนิกซ์ พร้อมเผยภาพสุดน่ารักที่พี่ชายคนโตอย่าง น้องซานเดอร์ มายืนเกาะขอบเปลเฝ้าดูน้องชายไม่ห่าง

ซาร่า มาลากุล

ภาพจาก Instagram saramalakul

         ขณะที่เพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมต้อนรับน้องฟีนิกซ์กันอย่างคับคั่ง ซึ่งหลายคนก็รู้สึกเอ็นดูแก้มแดง ๆ ยุ้ย ๆ ของน้องฟีนิกซ์ เพราะช่างน่ารักน่าชังเสียจริง ๆ
ซาร่า มาลากุล

ภาพจาก Instagram saramalakul

          กระปุกดอทคอม ขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่ ซาร่า มาลากุล และครอบครัวด้วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่ คุณลูก และทุกคนในครอบครัวเลยค่ะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาร่า มาลากุล คลอดลูกคนที่ 2 น้องฟีนิกซ์ มาแล้ว ! เอ็นดู...พี่ชายเฝ้าเปลไม่ห่าง โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:41:52 14,221 อ่าน
TOP