x close

โมเมนต์ฮา ๆ เมื่อ พี่โปรด ถูกน้องปาลิน อ้อนไม่พัก โอ๋ไม่ไหว...สุดท้ายจบอย่างพีค !

          เปิดคลิปโมเมนต์ฮา ๆ ของสองพี่น้อง เมื่อ พี่โปรด ถูกน้องปาลิน อ้อนไม่พัก ตามเกาะพี่ชายไม่ปล่อย งานนี้โอ๋ไม่ไหว... สุดท้ายจับทิ้งแบบนี้
น้องโปรด น้องปาลิน

ภาพจาก Instagram ppanward

          เป็นคู่ทายาทดาราที่มีแฟนคลับติดตามมากอีกคู่ สำหรับสองพี่น้อง น้องโปรด และ น้องปาลิน ลูกชายและลูกสาวตัวน้อยของดาราสาวสุดแซ่บ เป้ย ปานวาด ที่ทางคุณแม่นั้นมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักของน้อง ๆ มาให้ได้ชมอยู่ตลอด แถมสองพี่น้องคู่นี้ก็รักกันมากจนแฟน ๆ ต่างเอ็นดูไม่ไหว

          อย่างล่าสุด เป้ย ปานวาด ก็เพิ่งออกมาเผยคลิปโมเมนต์ระหว่างสองพี่น้องคู่นี้ให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย กับโมเมนต์ที่ น้องปาลิน อ้อนพี่ชายหนักมาก เดินไปหา พี่โปรด ที่กำลังเล่นไอแพดอยู่หลายรอบ ซึ่งคุณพี่ชายก็แสนดีเลิกเล่นไอแพดมากอดน้องสาวทุกรอบ ก่อนจะพาน้องไปนั่งอีกที แต่น้องสาวก็ไม่ยอมพักตามมาอ้อนไม่เลิกอยู่หลายรอบ จนต้องหันเก้าอี้มานั่งให้น้องได้เห็นหน้า ทำเอาคุณแม่เป้ยและคุณพ่อป๊อปนั่งมองด้วยความเอ็นดู

น้องโปรด น้องปาลิน

ภาพจาก Instagram ppanward

น้องโปรด น้องปาลิน

ภาพจาก Instagram ppanward

          แต่พีคสุดเมื่อ พี่โปรด คงทนลูกอ้อนของน้องสาวไม่ไหว เพราะจู่ ๆ พี่โปรดก็พาน้องที่เดินมาอ้อนเดินไปอีกที จนคุณพ่อต้องถามว่า "พาน้องไปไหน" ซึ่งที่ที่พี่โปรดพาไปก็คือที่ถังขยะ แล้วเหยียบฝาถังให้เปิดขึ้นพร้อมบอกให้น้องเข้าไป ทำเอาคุณแม่เป้ยฮาหนักมาก พร้อมถามว่า "ทำไมเอาน้องไปทิ้งถังขยะ"

          งานนี้แฟน ๆ ที่เข้ามาดูคลิปต่างเอ็นดูในความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันเพียบ พร้อมบอกว่า จากพี่ชายที่แสนดีกลายเป็นหักมุมแรงซะงั้น จะดีอยู่แล้วเชียว พี่โปรดจะทำกับน้องแบบนี้ไม่ได้ ทนลูกอ้อนไม่ไหวแล้ว ฮาาา...

น้องโปรด น้องปาลิน

ภาพจาก Instagram ppanward

น้องโปรด น้องปาลิน

ภาพจาก Instagram ppanward

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์ฮา ๆ เมื่อ พี่โปรด ถูกน้องปาลิน อ้อนไม่พัก โอ๋ไม่ไหว...สุดท้ายจบอย่างพีค ! อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 10:15:38 19,518 อ่าน
TOP