x close

ส่องความน่ารัก น้องทีเค หลานชาย ตั๊ก มยุรา หนูน้อยแก้มแน่น น่าเอ็นดูสุด ๆ

            ส่องภาพ น้องทีเค ธีทัต หลานชาย ตั๊ก มยุรา หลัง น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรมประกาศเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว หนูน้อยแก้มแน่น น่ารักน่าเอ็นดู
น้ำตาล ณัชชา กับลูก

ตั๊ก มยุรา ครอบครัว

            สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อสาว น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนูน้อยวัย 4 เดือน พร้อมเผยว่าเป็นลูกชายแท้ ๆ ของเธอ และตอนนี้เธออยู่ในสถานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เนื่องจากเลิกรากับพ่อของลูกไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว

            อ่านข่าว : ฮือฮา ! น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา เผยภาพลูกชายสุดน่ารัก ประกาศตัวเป็นซิงเกิลมัม
 

น้ำตาล ณัชชา กับลูก

น้ำตาล ณัชชา กับลูก

            ขณะเดียวกันบรรดาพี่ ป้า น้า อา ที่ได้เห็นภาพของ น้องทีเค ธีทัต หนูน้อยคนดังกล่าว ซึ่งเป็นลูกชายของแม่ น้ำตาล ณัชชา และหลานของคุณยาย ตั๊ก มยุรา ต่างก็ตกหลุมรัก และเอ็นดูหนูน้อยไปตาม ๆ กัน กับลุคตี๋น้อยแก้มยุ้ย ที่ทำเอาคนรักเด็กใจละลายกันถ้วนหน้า
 
น้ำตาล ณัชชา กับลูก

น้องทีเค

            ทางด้านคุณแม่คนสวย น้ำตาล ณัชชา ก็ได้ออกมาอัปเดตภาพลูกชายตัวน้อย พร้อมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจ บอกว่า "หนูอยากขอบคุณทุก ๆ กำลังใจมาก ๆๆๆๅๆๆ นะค้าาเห็นและได้อ่านทุกข้อความแล้วค่า ขอบคุณที่รักและเอ็นดูตี๋น้อยนะค้าบบ รักทุกคนนนนนนมากมากมากมาก ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะคะ มีความสุขมาก ๆ ค่าตอนนี้"
 
น้องทีเค

น้องทีเค

ภาพจาก Instagram namtarnatchaa, teekaytheethat, tuckmayura
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องความน่ารัก น้องทีเค หลานชาย ตั๊ก มยุรา หนูน้อยแก้มแน่น น่าเอ็นดูสุด ๆ โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:32:39 18,186 อ่าน
TOP