x close

ดาราท้อง 2564 เปิดทำเนียบคนดังเตรียมเป็นคุณแม่รับปีวัวทอง

          ดาราท้อง 2564 เปิดรายชื่อดาราสาวที่กำลังตั้งครรภ์ พร้อมเป็นคุณแม่ดารารับปีวัวทอง บอกเลยว่าปีนี้มีทายาทคนบันเทิงเตรียมลืมตาดูโลกอยู่ไม่น้อย จะมีดาราตั้งท้องคนไหนบ้าง ตามไปอัปเดตกัน

          นับเป็นปีแห่งความสมหวังของบรรดาคู่รักดารา เพราะถึงแม้จะเจอสถานการณ์ โควิด 19 ระบาด แต่ก็ไม่อาจทำลายบรรยากาศแห่งความสุขไปได้ เมื่อสาว ๆ ในวงการบันเทิงหลายคนได้ตั้งครรภ์ ขึ้นแท่นดาราท้อง 2564 และเตรียมตัวต้อนรับทายาทตัวน้อยที่จะออกมาลืมตาดูโลกในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งบ้างก็เป็นคุณแม่ดาราที่ตั้งใจมีลูกมานาน ขณะที่บางรายก็กลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว
 

          งานนี้กระปุกดอทคอมเลยรวบรวมทำเนียบ ดาราตั้งท้อง 2564 มาฝาก เพื่อให้ทุกคนได้ชมความน่ารักและอบอุ่นของแต่ละครอบครัว ว่าแต่จะมีใครกันบ้าง รีบไปส่องเลยค่ะ

1. บี มาติกา

          ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่คนล่าสุด หลังสาว บี มาติกา โพสต์ภาพคู่กับคุณสามี ไฮโซกร กรกฤช จุฬางกูร พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ งานนี้เพื่อนพ้องต่างร่วมยินดีกันเพียบ ส่วนเพศของลูกน้อยก็ไม่ต้องสืบ เพราะเจ้าตัวเฉลยเองว่าเป็นผู้ชาย ดูภาพแล้วรู้เลยว่าแฮปปี้มากขนาดไหน
ดาราท้อง

ภาพจาก : Instagram bb_matika

2. ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

          หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ลุ้นอยู่นาน ในที่สุดนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ก็โพสต์คลิปสุดน่ารัก พร้อมประกาศข่าวดีท้องแล้วจ้า โดยเจ้าตัวเผยว่าหยุดยาคุมกำเนิดไปแค่เดือนเดียวเท่านั้น บอกเลยว่าน้ำยาหนุ่มกวินท์เขาดีจริง ๆ
ดาราท้อง

ภาพจาก : Instagram pantipa.a

3. ก้อย วลัยลักษณ์

          เฝ้ารอการมีลูกมาถึง 9 ปีเต็ม ในที่สุดคู่รักนักดนตรีอย่าง โย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาสาว ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ก็สมความปรารถนาสักที โดยทั้งคู่ประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว เรียกว่าเป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานที่ดีที่สุดและทำเอาคุณพ่อปลื้มมาก ส่วนสาวก้อยนั้นจะเป็นว่าที่คุณแม่สุดแนวแค่ไหน ต้องติดตาม
ดาราท้อง

ภาพจาก : Instagram yongarmchair

4. ก้อย รัชวิน

          เฮลั่นไปทั้งวงการ หลังจากนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน และนักร้องหนุ่มขวัญใจชาวไทย ตูน บอดี้สแลม โพสต์ภาพข้อความบนหาดทรายว่า "1+1 = 3" ซึ่งก็เดาไม่ยากว่าทั้งคู่กำลังจะมีทายาทตัวน้อยมาเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์มากขึ้น โดยตั้งใจจะย้ายไปอยู่ที่ภูเก็ต เพราะคู่นี้ชื่นชอบทะเลมาก ๆ นั่นเอง ส่วนเรื่องเพศลูกนั้นก็เป็นผู้ชาย สมใจคุณพ่อเลยล่ะค่ะ
ดาราท้อง

ภาพจาก : Instagram rachwinwong

5. หยาด หยาดทิพย์

          เพิ่งถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อวันวาเลนไทน์ นักแสดงสาว หยาด หยาดทิพย์ ก็ทำเซอร์ไพรส์ 2 เด้ง เพราะเปิดตัวแฟนปุ๊บก็แต่งปั๊บ แถมกำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกต่างหาก แต่ข่าวช็อกที่ตามมานั้นก็คือทั้งว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ติดเชื้อโควิด 19 จึงต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน ล่าสุดสาวหยาดได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว ซึ่งเบบี๋ตัวน้อยดูแข็งแรงสุด ๆ แถมจมูกยังโด่งมาแต่ไกลเลยด้วย
ดาราท้อง

ภาพจาก : Instagram yardthip

6. มิว นิษฐา

          นางเอกสาวยิ้มสวย มิว นิษฐา แต่งงานไปได้เพียงปีเดียวก็ออกมาเผยข่าวดีว่า กำลังจะมีลูกคนแรก พร้อมมีคลิปให้แฟน ๆ ได้ติดตามการเตรียมตัวเป็นคุณแม่ของเธอด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ไปอัลตราซาวด์ดูเพศมาแล้ว ก่อนเฉลยว่าได้ “ลูกสาว” แต่ถึงจะท้องอยู่ สาวมิวก็ยังสวยไม่แผ่ว ออร่าจับมาก แบบนี้แฟน ๆ แทบจะอดใจรอส่องความน่ารักของลูกสาวแม่มิวไม่ไหวแล้ว
ดาราท้อง

ภาพจาก : ยูทูบดอทคอม โพสต์โดย MewNittha

7. เกล รดา

          ใกล้ได้เป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว สำหรับดาราสาว เกล รดา ภรรยาคนสวยของ แมน การิน ที่หลายคนสังเกตว่าแม้จะตั้งครรภ์มาจวนคลอดแล้ว แต่ยังหุ่นดี มีความฟิตและสวยเป๊ะมาก ซึ่งเคล็ดลับอาจเป็นเพราะสาวเกลนั้นขยันดูแลตัวเอง หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ ที่สำคัญคุณสามียังคอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ความหวานไม่มีตกเลยล่ะจ้า
ดาราท้อง

ภาพจาก : Instagram gale_rada

8. จ๊ะ จิตตาภา

          หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ เพื่อเตรียมตัวเป็นคุณแม่นี่เอง เมื่อดาราสาว จ๊ะ จิตตาภา ได้ออกมาเผยภาพของตัวเองที่กำลังตั้งครรภ์ พร้อมจับมือ เอิน ณิธิภัทร์ ประกาศข่าวดีเรื่องท้อง นับเป็นของขวัญสุดล้ำค่าในวันเกิดของคุณสามี โดยมีเพื่อน ๆ ร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง เพราะทั้งคู่ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ตามที่หวังกันแล้ว
ดาราท้อง

ภาพจาก : Instagram ja_jittapa

9. กร ษิภูตา

          ภรรยาสาวหมวยสุดแซ่บของ เป้ วงมายด์ เป็นอีกคู่หนึ่งที่ต้องเจอกับภาวะมีบุตรยาก แต่ก็ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยวิธีทางการแพทย์ จนได้รับข่าวดี แถมเซอร์ไพรส์ซ้อนสอง เพราะน้องกรตั้งท้องลูกแฝดชาย ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเฮลั่นไปเลย
ดาราท้อง

ภาพจาก : Instagram piingpiingk

          เห็นด้วยไหมว่าโมเมนต์ของการตั้งท้อง ช่างอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความสุขจริง ๆ จากนี้มาลุ้นกันต่อดีกว่าว่าเบบี้ตัวน้อย ทายาทคนบันเทิงจะออกมาลืมตาดูโลกเมื่อไรกันบ้าง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราท้อง 2564 เปิดทำเนียบคนดังเตรียมเป็นคุณแม่รับปีวัวทอง อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:47:29 33,411 อ่าน
TOP