x close

น้องเมญ่า ลูกสาว เท่ง เถิดเทิง หนูน้อยสายฮา กับความน่ารักขวัญใจชาวเน็ต

          น้องเมญ่า ลูกเท่ง เถิดเทิง หนูน้อยสายฮาที่ชื่นชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ บอกเลยว่าทั้งพูดเก่งและกล้าแสดงออก แถมหน้าตาน่ารักจนทำให้ชาวเน็ตหลงรักไปตาม ๆ กัน เราจึงไม่พลาดนำความน่ารักของน้องเมญ่ามาฝากกัน
ลูกดารา, เท่ง เถิดเทิง

ภาพจาก : Instagram teng_mala

          ชั่วโมงนี้ใคร ๆ ก็หลงรัก น้องเมญ่า หลานสาววัย 3 ขวบ ของตลกชื่อดังอย่าง เท่ง เถิดเทิง ซึ่งอาจมีหลายคนเข้าใจผิดว่า น้องเมญ่า เป็นลูกสาวของเท่ง แต่ความจริงแล้วน้องเมญ่าเป็นลูกน้องสาวของ มาลา ภรรยาเท่ง แต่สาเหตุที่เรียกเท่งว่าพ่อ เพราะแม่ของน้องเมญ่าสอนให้เรียกพ่อจ๋ามาตั้งแต่เด็ก ๆ นั่นเอง นอกจากนี้หนูน้อยเมญ่ายังหน้าตาน่ารักและมีความกล้าแสดงออกมาก แถมยังมักสร้างอารมณ์ขันให้กับชาวเน็ตอยู่บ่อย ๆ โดยหลายคนรู้จักน้องเมญ่าจากคลิปไลฟ์แต่งหน้า พร้อมประโยคเด็ดที่ว่า “ปังไม่ไหวจ้า” ทำเอาแฟน ๆ ต่างเอ็นดูในความน่ารักของน้องไปตาม ๆ กัน
 

          สำหรับใครที่ชื่นชอบน้องเมญ่า วันนี้กระปุกดอทคอมจึงไม่พลาดรวบรวมภาพความน่ารักของหนูน้อยคนนี้มาฝาก งานนี้เชื่อว่าจะต้องมีอีกหลายคนที่ตกหลุมรักเธอมากขึ้นอีกเป็นกองแน่นอน

ลูกดารา, เท่ง เถิดเทิง

พ่อจ๋าของน้องเมญ่า

ลูกดารา, เท่ง เถิดเทิง

น้องเมญ่ารูปนี้ปังไม่ไหวจ้า !

ลูกดารา, เท่ง เถิดเทิง

โพสท่าถ่ายรูปแบบนางแบบมืออาชีพมาเอง

ลูกดารา, เท่ง เถิดเทิง

นอกจากจะเป็นเด็กอารมณ์ดีแล้ว ยังน่ารักหนักมาก

ลูกดารา, เท่ง เถิดเทิง

ตกหลุมรักความคิวต์ของหนูน้อยคนนี้เข้าแล้ว

          ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมชาวเน็ตถึงได้ตกหลุมรักน้องเมญ่า เพราะนอกจากจะหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูแล้ว สาวน้อยคนนี้ยังเป็นเด็กอารมณ์ดีและกล้าแสดงออกอีกด้วย ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นน้องเมญ่ามีผลงานการแสดงทางหน้าจอก็เป็นได้
ภาพจาก : Instagram teng_mala
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมญ่า ลูกสาว เท่ง เถิดเทิง หนูน้อยสายฮา กับความน่ารักขวัญใจชาวเน็ต อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2564 เวลา 18:34:03 49,280 อ่าน
TOP