x close

เปิดคลิป น้องโสน ลูกสาวพ่อมอส โชว์สกิลรัวภาษาอังกฤษจากไวรัลดัง สำเนียงปัง เก่งมาก...

          เปิดคลิป น้องโสน ลูกสาวพ่อมอส ปฏิภาณ โชว์สกิลอ่านสคริปต์ข่าวภาษาอังกฤษจากไวรัลดัง แม้คำศัพท์ยากแต่ยังคล่องปรื๋อ แถมสำเนียงปัง เก่งมากเลยลูก
น้องโสน ลูก มอส ปฏิภาณ

ภาพจาก Instagram mospatiparn

          ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก แถมยังฉายแววความสวยมาแต่ไกล สำหรับ น้องโสน ลูกสาวคนโตวัย 7 ขวบของ คุณพ่อดารานักร้องหน้าเด็ก มอส ปฏิภาณ กับภรรยาสาว เกม ดวงพร แถมคุณลูกสาวยังหน้าตาถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะ ๆ นอกจากจะหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูแล้ว เรื่องความสามารถก็ไม่เบาเลย

          เพราะล่าสุด คุณพ่อมอส ได้ออกมาเผยคลิปในโชว์สกิลการพูดภาษาอังกฤษที่เก่งเกินวัยของ น้องโสน ให้แฟน ๆ ได้ชมทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย โดยคลิปดังกล่าวนั้นเป็นชาเลนจ์การอ่านสคริปต์ข่าวภาษาอังกฤษที่กำลังเป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์ ที่ให้อ่านตามข้อความเลื่อนทางหน้าจอที่ผู้ประกาศข่าวต้องพบเจออยู่บ่อย ๆ และน้องโสนก็ทำได้ดีมาก ๆ บางคำศัพท์นั้นยากมาก แต่สาวน้อยก็อ่านได้คล่องปรื๋อ สปีกภาษาอังกฤษรัวไฟแลบตามสคริปต์ข่าวได้เป๊ะ ๆ แถมสำเนียงยังปังและพูดได้ตรงตามเวลาที่ขึ้นทางหน้าจอด้วย

          เรียกว่าเป็นเก่งเกินวัยชนิดที่ผู้ใหญ่บางคนเห็นแล้วยังบอกว่ายอมใจ ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาชมคลิปของน้องโสนมากกว่า 3 แสนครั้งแล้ว และคอมเมนต์ชื่นชมกันอีกเพียบ

น้องโสน ลูก มอส ปฏิภาณ

ภาพจาก Instagram mospatiparn

น้องโสน ลูก มอส ปฏิภาณ

ภาพจาก Instagram mospatiparn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป น้องโสน ลูกสาวพ่อมอส โชว์สกิลรัวภาษาอังกฤษจากไวรัลดัง สำเนียงปัง เก่งมาก... อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2564 เวลา 09:35:25 14,315 อ่าน
TOP