x close

น้องมายู ป่วยจนต้องพ่นยา แม่เมย์เผยสายตาที่มองมา ทำพี่ ๆ ส่งกำลังใจเพียบ

           เมย์ ปทิดา เผยภาพ น้องมายู ไม่สบายป่วยจนต้องพ่นยา กับสายตาที่มองมานั้น เห็นแล้วเอ็นดูหนักมาก พี่ ๆ แฟนคลับส่งกำลังใจเพียบ
           เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อยที่มีพี่ ๆ ติดตามจำนวนมาก สำหรับ น้องมายู ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ เมย์ ปทิดา และคุณพ่อ หนุ่ม กรรชัย เพราะความน่ารักสดใส แถมยังเป็นเด็กฉลาด ทำให้ใคร ๆ ต่างก็ตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้
น้องมายู

ภาพจาก Instagram mayfuang

           โดยล่าสุด (17 เมษายน 2564) เมย์ ปทิดา โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมเล่าว่า น้องมายูกำลังป่วย ถึงขั้นต้องโดนพ่นยา ระบุว่า เปื่อยค่ะ มายูเป็นหวัดและไอช่วงนี้ ต้องรีบให้หาย จบที่โดนพ่นยาจ้า รักษาสุขภาพนะคะทุกคน #ดูแววตาของเธอ

           งานนี้มีพี่ ป้า น้า อา ในวงการบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ ขอให้น้องมายูหายไว ๆ รวมถึงพากันเอ็นดูสายตาของน้องที่มองมาขณะกำลังพ่นยา น่าเอ็นดูหนักมาก

น้องมายู

ภาพจาก Instagram mayfuang

           อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ น้องมายู เพิ่งสูญเสียหมาที่รัก เจ้าตังกวย ซึ่งก็ได้ทำพิธีเพื่อส่งวิญญาณเป็นครั้งสุดท้ายด้วย น้องมายูเข้มแข็งมาก โดยแม่เมย์โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า ขอบคุณที่รักและคอยเดินเล่นกับมายูเสมอนะ ตังกวน หลับให้สบาย ขึ้นสวรรค์แล้ว มายูบอกว่า วิญญาณไปสวรรค์แล้ว

           เพิ่งสูญเสียน้องหมาที่รักไม่กี่วันก็ป่วยเลย หายไว ๆ นะจ๊ะสาวน้อย

น้องมายู

ภาพจาก Instagram mayfuang

น้องมายู

ภาพจาก Instagram mayfuang

น้องมายู

ภาพจาก Instagram mayfuang

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมายู ป่วยจนต้องพ่นยา แม่เมย์เผยสายตาที่มองมา ทำพี่ ๆ ส่งกำลังใจเพียบ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 18:10:38 14,367 อ่าน
TOP