x close

ซาร่า คาซิงกินี เผยภาพสดใส แม็กซ์เวลล์ - เอมมิลี่ ในชุดไทย ชอตกุมมือน้องสาวน่าเอ็นดูมาก

          ซาร่า คาซิงกินี เผยภาพน่ารัก น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมมิลี่ ในชุดไทยหลากสไตล์ น่ารักสดใสไปหมด ถ่ายรูปคู่กันน่าเอ็นดูทุกมุม แถมมีชอตพี่ชายกุมมือน้องสาว อ่อนโยนมาก
แม็กซ์เวลล์ เอมมิลี่

ภาพจาก Instagram sarahcasinghini

          เป็นหนูน้อยที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมากมาโดยตลอด สำหรับ น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมมิลี่ ลูกสุดที่รักของคุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี โดยเฉพาะโมเมนต์น่ารักของพี่ชายและน้องสาว ซึ่งพี่แม็กซ์เวลล์จะคอยช่วยแม่ดูแลน้องเป็นประจำ อยู่ด้วยกันแล้วดูอบอุ่นอย่างมาก
แม็กซ์เวลล์ เอมมิลี่

ภาพจาก Instagram sarahcasinghini

          โดยล่าสุด เทศกาลสงกรานต์ 2564 แม้จะไม่ได้เดินทางไปเที่ยวไหน แต่ซาร่าก็ไม่ลืมจัดเต็มคอสตูมแบบไทย ๆ ให้น้องทั้งสองคน น่ารักหลากสไตล์ไม่ซ้ำแต่ละวัน พร้อมสอนให้รดน้ำดำหัวคุณยาย รู้จักประเพณีไทย รวมถึงถ่ายรูปพี่แม็กซ์เวลล์และน้องเอมมิลี่มาฝากแฟนคลับ เป็นโมเมนต์น่ารักที่ใครเห็นก็ต้องยิ้มตาม แถมแอบสังเกตเห็นพี่แม็กซ์กุมมือน้องตอนแชะภาพด้วย เป็นพี่ชายที่อ่อนโยนมากลูก.. แม่ซาร่ายังลงแคปชั่นว่า "Happy Songkran Festival เอ็นดูพี่จับมือน้อง"

          งานนี้แฟนคลับคอมเมนต์กันเพียบ เพราะความน่ารักของน้อง ๆ ที่ทำให้ใจละลาย อีกทั้งยังพากันชื่นชมน้องแม็กซ์เวลล์ที่ฉายแววความหล่อมากขึ้นเรื่อย ๆ

น้องแม็กซ์เวลล์

ภาพจาก Instagram sarahcasinghini

น้องเอมมิลี่

ภาพจาก Instagram sarahcasinghini

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาร่า คาซิงกินี เผยภาพสดใส แม็กซ์เวลล์ - เอมมิลี่ ในชุดไทย ชอตกุมมือน้องสาวน่าเอ็นดูมาก อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2564 เวลา 09:37:48 15,908 อ่าน
TOP