x close

น้องนาตาชา น้องพร้อม ลูกแม่ลี-แม่พลอย เจอกันครั้งแรก เป็นเพื่อนกันตลอดไป

          แม่ลี - แม่พลอย พาลูก ๆ น้องนาตาชา - น้องพร้อม มาเจอกันครั้งแรก ถ่ายภาพครอบครัวพร้อมหน้าอบอุ่น น่ารักน่าเอ็นดู เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เกิดเลย
น้องนาตาชา, น้องพร้อม

ภาพจาก Instagram lee_natalie, Instagram ploiiyada

          เรียกว่าในชีวิตของการเป็นคุณพ่อคุณแม่ ไม่มีอะไรสุขใจไปกว่าการมีลูกเข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวอีกแล้ว ซึ่งครอบครัวของ ฟลุค เกริกพล - ลี นาตาลี - น้องนาตาชา และครอบครัวของ กันต์ กันตถาวร - พลอย อัยดา - น้องพร้อม ก็เป็นอีกสองครอบครัวที่มีความสุขที่สุดในโลก หลังภรรยาต่างก็ให้กำเนิดแก้วตาดวงใจของครอบครัวขึ้นมา 

          อ่านข่าว : คุณตา-คุณยาย ให้ของรับขวัญ น้องนาตาชา เป็นทองเส้นโต โอ้โห.. ใหญ่บึ้ม !

          อ่านข่าว : เบบี๋มาแล้ว ! พลอย ภรรยา กันต์ กันตถาวร คลอดลูกคนแรกแล้ว เผยโมเมนต์แห่งความสุข 

น้องนาตาชา, น้องพร้อม

ภาพจาก Instagram lee_natalie

          ล่าสุด (12 เมษายน 2564) แม่ลี และ แม่พลอย ก็เผยภาพสุดน่ารักที่ทั้งสองครอบครัวพาลูก ๆ มาเจอกัน เนื่องจากพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกัน แถมยังอยู่ห้องตรงข้ามกันอีกด้วย โดยแม่ลีเขียนข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า...

          "Baby Natasha and baby Prom หนูได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่ใน nursery ตอนคลอดเลยนะคะ แม่ท้องห่างกัน 2-3 วัน เกิดต่างกัน 1 วัน ห้องก็ตรงข้ามกัน หนูจะเป็นเพื่อนกันไปตลอดเลยนะคะ ดีใจกับพ่อกันต์ แม่พลอยด้วยค่าน้องน่ารักมาก พ่อฟลุคทั้ง 2 ลูกเกิดติดกันเลย"

          ขณะที่แม่พลอย เขียนความในใจ ระบุว่า "เบบี๋...เราสองคนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เกิดเลยน้า หนูเกิดห่างกันแค่ 1 วัน ห้องพักเรายังอยู่ตรงข้ามกันอีกด้วย ดีใจจัง พร้อมมีเพื่อนแต่เกิดเลยค้าบบบ ปล.น้องนาตาชา หน้าตาสวยคมตั้งแต่เด็กเลยค่า น่ารักน่าชังสุด ๆ เลย แสดงความยินดีกับพี่ลีพี่ฟลุคอีกครั้งนะค้า"

น้องนาตาชา, น้องพร้อม

ภาพจาก Instagram lee_natalie

น้องนาตาชา, น้องพร้อม

ภาพจาก Instagram lee_natalie

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องนาตาชา น้องพร้อม ลูกแม่ลี-แม่พลอย เจอกันครั้งแรก เป็นเพื่อนกันตลอดไป โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2564 เวลา 10:06:13 16,543 อ่าน
TOP