x close

วันเกิด มีก้า มีญ่า 2 ขวบ ควักเงินเก็บเกือบครึ่งล้าน มอบโรงเรียนยากไร้ สอนรู้จักการให้

          น้องมีก้า - น้องมีญ่า วันเกิดอายุครบ 2 ขวบ ควักจ่ายเอง 4 แสนบาท มอบเงินให้โรงเรียนยากไร้ ป๊อก ภัสสรภรณ์ เผยแนวคิดอยากให้ลูก ๆ เรียนรู้การเป็นผู้ให้บ้าง
มีก้า มีญ่า

ภาพจาก Instagram margie_rasri

          เผลอแป๊บเดียวก็ครบรอบวันเกิดอีกครั้งแล้ว สำหรับซุปตาร์ตัวจิ๋ว น้องมีก้า - น้องมีญ่า ลูกแฝดจอมซนของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ล่าสุดวันนี้ (4 เมษายน 2564) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 2 ขวบแล้ว โดยปีนี้ป๊อกและมาร์กี้ได้พาลูก ๆ ไปทำบุญวันเกิดด้วยการบริจาคเงินให้กับโรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ ต.หัวโพ อ.บางแพ จ.ราชบุรี

          ทั้งนี้ ทางโรงเรียนยังขาดแคลนและต้องปรับปรุงหลายอย่าง ซึ่งเมื่อป๊อก-มาร์กี้เข้าไปช่วยเหลือ ก็ได้ปรับปรุงห้องน้ำใหม่ เปลี่ยนชักโครกและส้วมซึม เปลี่ยนเตียงนอนพักในห้องพยาบาล ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ ก่อสร้างโรงทำกิจกรรมในลานอเนกประสงค์ มอบอุปกรณ์การเรียน รวมถึงมอบสนามเด็กเล่นและเครื่องเล่นใหม่ให้กับเด็ก ๆ โดยให้มีก้าและมีญ่าเป็นประธานเปิดสนามเด็กเล่นอีกด้วย

มีก้า มีญ่า

ภาพจาก Instagram margie_rasri

          สำหรับชอตนี้ฮาไม่น้อย เพราะเมื่อประธานตัวน้อยประตูสนามเด็กเล่น ปรากฏเดินเข้าไปแล้วสะดุดล้มคะมำกับพื้นทราย ทำเอาหัวเราะกันใหญ่ แต่น้อง ๆ ก็น่ารักและเก่งมากเพราะไม่ร้องไห้เลย แถมยังเล่นเครื่องเล่นกับพี่ ๆ นักเรียนคนอื่นอย่างสนุกสนาน

          ทั้งนี้ งบประมาณทั้งหมดที่มอบให้กับโรงเรียนนั้น เป็นเงินเก็บของ มีก้า - มีญ่า จำนวน 4 แสนบาท โดยป๊อกระบุว่า ตั้งแต่เกิดมา ลูก ๆ ก็ได้รับโอกาสมากมาย มีงานจ้าง มีโฆษณา เขาโชคดีและเรียนรู้ที่จะได้รับมาแล้ว ก็ต้องเรียนรู้ที่จะให้ด้วย จึงอยากมอบและตอบแทนให้กับสังคมบ้าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเกิด มีก้า มีญ่า 2 ขวบ ควักเงินเก็บเกือบครึ่งล้าน มอบโรงเรียนยากไร้ สอนรู้จักการให้ อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 17:05:16 17,390 อ่าน
TOP