x close

เก็บน้ำตาไม่อยู่ ! วิกกี้ ตื้นตันคลอดลูกชายคนที่ 2 น้องไทเลอร์ น่ารักน่าชังมาก

         วิกกี้ สุนิสา เก็บน้ำตาไม่อยู่ ตื้นตันคลอดลูกชายคนที่ 2 แล้ว ตั้งชื่อ น้องไทเลอร์ หน้าตาน่ารักน่าชังมาก ด้าน ชาย ชาตโยดม สุดแฮปปี้ยิ้มแก้มปริ
วิกกี้ สุนิสา คลอดลูก

ภาพจาก Instagram sunisajett

         กลายเป็นครอบครัวใหญ่อย่างสมบูรณ์แล้ว สำหรับครอบครัวหิรัญยัษฐิติ ของ ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ สุนิสา ที่ล่าสุดได้ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของบ้านหลังสาววิกกี้คลอดลูกชายคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงสายของวันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2564)

         โดย ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ สุนิสา ได้ออกมาเผยภาพ น้องไทเลอร์ ลูกชายคนที่ 2 ให้แฟน ๆ ได้ยลโฉมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเผยชื่อเต็มว่า "ทวิรท ไทเลอร์ หิรัณยัษฐิติ" ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักน่าชังมาก ด้านคุณแม่วิกกี้คนสวยก็สวยสะพรั่ง แม้จะตื้นตันจนเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่แต่ก็ยังดูสวยเป๊ะ ส่วนทางคุณพ่อชายก็แฮปปี้แย้มแก้มปริเลยทีเดียว

         งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดี รับขวัญหลานชายตัวน้อยกันเป็นจำนวนมาก กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

วิกกี้ สุนิสา คลอดลูก

ภาพจาก Instagram sunisajett

วิกกี้ สุนิสา คลอดลูก

ภาพจาก Instagram chartayodom

วิกกี้ สุนิสา คลอดลูก

ภาพจาก Instagram chartayodom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บน้ำตาไม่อยู่ ! วิกกี้ ตื้นตันคลอดลูกชายคนที่ 2 น้องไทเลอร์ น่ารักน่าชังมาก โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:28:29 13,164 อ่าน
TOP