x close

ยังไหว ! น้องนาฬิกา หลานหม่ำ ชู 2 นิ้วบนเตียงคนไข้ หลังตรวจพบเชื้อไวรัส RSV

           เอ็ม บุษราคัม เผยอีกหนึ่งความเจ็บปวดของคนเป็นแม่ น้องนาฬิกา ป่วย ตรวจพบเชื้อไวรัส RSV โรคที่กำลังระบาดในเด็ก แม้แผลที่นิ้วเท้ายังไม่หายดี
 
น้องนาฬิกา

ภาพจาก Instagram emmeemm

           ทำเอาคุณแม่คนสวย เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ต้องตกใจอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2563) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ น้องนาฬิกา ลูกสาวคนโต เข้าแอดมิตในโรงพยาบาล หลังตรวจพบเชื้อไวรัส RSV เชื้อไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในเด็กขณะนี้

           โดย เอ็ม บุษราคัม เผยว่า ได้พาน้องนาฬิกาไปตรวจแผลที่เท้า ที่ก่อนหน้านี้ถูกกระจกตกใส่จนเกือบนิ้วขาดมาแล้ว พร้อมกับตรวจหาเชื้อ RSV ไปด้วยเลย เพราะน้องมีเสมหะในคอ และพบว่าน้องมีเชื้ออยู่จริง ๆ จึงให้แอดมิตที่โรงพยาบาล
น้องนาฬิกา

ภาพจาก Instagram emmeemm

           สาวเอ็มที่เป็นห่วงลูกสาวมาก ๆ ก็บอกว่า "ความนิ้วเท้าไม่ทันหาย ความ RSV ก็เข้ามาแทรก...." และได้อัปเดตอาการป่วยของน้องนาฬิกา ว่า ขณะนี้มีน้ำมูกและเพิ่งมีไข้ พร้อมเผยถึงอาการของน้องให้แม่ ๆ ช่วยสังเกตอาการลูกตัวเองว่า น้องมีเสียงแหบเพราะเสมหะ มีเสมหะเยอะ พยายามจะเอาเสมหะออกด้วยการไอแต่อาเจียนแทน น้องยังร่าเริง กินข้าวปกติ ไม่มีไข้ แต่ที่สงสัยและพาไปตรวจ เพราะน้องได้สัมผัสและใกล้ชิดกับเพื่อนที่เป็น RSV ซึ่งตอนนี้ เชื้อ RSV ระบาดหนักมาก ขนาดน้องยังต้องรอกว่า 3 ชั่วโมง ถึงจะมีห้องให้แอดมิตได้

           ทั้งนี้ สาวเอ็ม ยังเปิดเผยถึง น้องณเวฬา ลูกสาวคนเล็ก ด้วยว่า พอถึงบ้านก็รีบพาน้องอาบน้ำทันที หลังจากนั้นก็ได้ทำความสะอาดคอกกั้นและของเล่นเด็กทั้งหมด ส่วนที่เป็นพื้นที่ที่พี่น้องชอบเล่นด้วยกันก็ฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อกันสุดฤทธิ์ งานนี้ก้มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมขอให้ น้องนาฬิกา หายป่วยโดยเร็ว
น้องนาฬิกา

ภาพจาก Instagram emmeemm

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไหว ! น้องนาฬิกา หลานหม่ำ ชู 2 นิ้วบนเตียงคนไข้ หลังตรวจพบเชื้อไวรัส RSV อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2563 เวลา 11:01:39 10,835 อ่าน
TOP