x close

กาละแมร์ คอนเฟิร์ม สายฟ้า - พายุ เลี้ยงง่าย ! ขอแค่มีข้าวเหนียวก็อยู่ได้แล้ว

                กาละแมร์ พัชรศรี คอนเฟิร์ม สายฟ้า - พายุ เลี้ยงง่าย เดินเท้าเปล่า นอนกับพื้น ขอแค่มีข้าวเหนียว แค่นี้ก็ได้นอนจกเพลิน ๆ แล้ว

ภาพจาก Instagram kalamare

              เป็นทายาทคนบันเทิงที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่ตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตีคู่มากับคุณแม่ ด้วยความน่ารักน่าชังจนแฟน ๆ พากันเอ็นดู แถมหลาย ๆ คนยังชื่นชมที่ สาวชมพู่ เลี้ยงลูกให้ติดดิน แม้จะเป็นทายาทหมื่นล้าน แต่ก็กินง่าย อยู่ง่าย แถมยังเลี้ยงง่าย จนบรรดาลุง ป้า น้า อา ที่แวะเวียนมาเยี่ยมและเป็นพี่เลี้ยงให้กับน้อง ๆ ต่างพากันหลงรักไปตาม ๆ กัน

ภาพจาก Instagram kalamare

            อย่างล่าสุด (20 กรกฎาคม 2563) กาละแมร์ พัชรศรี อีกหนึ่งพี่เลี้ยงขาประจำของ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ก็ได้ออกมาเผยคลิปที่เป็นการคอนเฟิร์มแล้วว่า น้อง ๆ เลี้ยงง่ายจริง ๆ เพราะแค่มีข้าวเหนียว กระติ๊บ และคลิปสนุก ๆ ก็สามารถทำให้น้อง ๆ อยู่กันเฉย ๆ ขณะที่คุณแม่ต้องทำงานได้แล้ว

             โดยเฉพาะ น้องพายุ ที่ดูจะเอนจอยกับการนอนดูคลิปไปและจกข้าวเหนียวกินไปสุด ๆ พอโดนทักขัดจังหวะเลยแอบมองแรง จนกาละแมร์ อดแซวไม่ได้ว่า ทำไมมองแรง ตาขวางขนาดนั้น งานนี้ กาละแมร์ ยังย้ำผ่านแคปชั่นอีกว่า "ชีวิตติดดินของพี่ทั้งสอง อยู่ง่าย เลี้ยงง่าย เชื่อสิ ! ข้าวเหนียวไม่เคยขาด !" จนแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ

 

ภาพจาก Instagram kalamare

ภาพจาก Instagram kalamare

ภาพจาก Instagram kalamare

           เรียกว่า เลี้ยงง่าย อยู่ง่าย น่ารัก น่าเอ็นดู ไม่แปลกใจจริง ๆ ว่าทำไมแฟนคลับถึงหลงรักกันได้ขนาดนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาละแมร์ คอนเฟิร์ม สายฟ้า - พายุ เลี้ยงง่าย ! ขอแค่มีข้าวเหนียวก็อยู่ได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:26:51 12,345 อ่าน
TOP