x close

บี้ - กุ๊บกิ๊บ ถ่ายภาพครอบครัว อบอุ่นพร้อมหน้า ฉลอง น้องเป่าเป้ย์ ครบ 1 เดือน

         กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - บี้ ธรรศภาคย์ ถ่ายภาพครอบครัวฉลอง น้องเป่าเป้ย์ อายุครบ 1 เดือน ขอบคุณที่หนูเกิดมาเติมเต็มความสนุกให้ครอบครัว
กุ๊บกิ๊บ บี้

ภาพจาก Instagram gggubgib36


        เป็นอีกครอบครัวสุดอบอุ่นที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ตอนนี้กลายเป็นครอบครัวใหญ่ 4 คน พ่อ แม่ ลูก เพราะมีลูกสาว 2 คน น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ มาเพิ่มเติมความอบอุ่นในครอบครัวให้สมบูรณ์ขึ้น

        ล่าสุด (8 มิถุนายน 2563) กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ ก็เพิ่งออกมาเผยภาพถ่ายครอบครัว 4 คน พร้อมหน้าพ่อ แม่ ลูก เป็นครั้งแรก เนื่องในโอกาสที่ น้องเป่าเป้ย์ มีอายุครบ 1 เดือน งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าภาพครอบครัวสุขสันต์นั้นทำเอาแฟนคลับยิ้มไปตาม ๆ กัน กับความครีเอตภาพของทั้งคู่ที่เป็นภาพของคุณพ่อคุณแม่กำลังยิ้มให้ น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ ที่อยู่ในถ้วยกาแฟ

        โดย สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้เผยข้อความสุดซึ้งถึงลูกสาวคนเล็กที่อายุครบ 1 เดือนว่า "*Happy 1 Month วันนี้เป่าเป้ย์ครบรอบ 1 เดือนแล้ว ดีใจที่มีหนูมาเติมเต็มเพิ่มความสนุกสนานให้ครอบครัวของเรานะคะ #เป้ย์ต้องรอดนะลูก #น้องเป้ย์บางพลี #1เดือนแห่งการร้องตอนกลางคืน #1เดือนแห่งการอดนอน #สนุกดีนะลูกนะ"

กุ๊บกิ๊บ บี้

ภาพจาก Instagram gggubgib36


       งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์กันเพียบ พร้อมบอกว่า อยากเห็นภาพโมเมนต์ความน่ารักของ น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ อีกเยอะ ๆ เลย ^^ 

ภาพจาก Instagram gggubgib36  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ - กุ๊บกิ๊บ ถ่ายภาพครอบครัว อบอุ่นพร้อมหน้า ฉลอง น้องเป่าเป้ย์ ครบ 1 เดือน อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2563 เวลา 18:06:25 18,564 อ่าน
TOP