x close

โอม ค็อกเทล เป็นปลื้ม ภรรยาคลอดลูกชายสมใจ ตั้งชื่อ น้องภีมะ

         โอม ค็อกเทล เป็นปลื้ม ภรรยาคลอดลูกคนที่สอง ตั้งชื่อ น้องภีมะ หน้าตาน่ารักน่าชังมาก พร้อมประกาศปิดอู่ทันที หลังได้ลูกชายสมใจ
โอม ค็อกเทล

ภาพจาก Instagram ohmhar

         เป็นคุณพ่อลูกสองแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี โอม ปัณฑพล หรือ โอม นักร้องนำวง ค็อกเทล (Cocktail) ที่ล่าสุด (28 พฤษภาคม 2563) เจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวดีในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ภรรรยาสาวคนสวย เพ็ญ นันท์นภัส ได้คลอดลูกคนที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตั้งชื่อให้ว่า น้องภีมะ

         โดย โอม ค็อกเทล ได้เผยโมเมนต์สำคัญของครอบครัวที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ เป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังอุ้มลูกชายไว้ในอ้อมกอดอย่างปลื้มปริ่มพร้อมกับภรรยาในอินสตาแกรม และเขียนข้อความไว้ว่า "เมื่อราวสามชั่วโมงที่ผ่านมา.... ภีมะ ปัณณ์นภัส ประสารราชกิจ ยินดีที่ได้เจอกันครับลูกชาย #bheemapunnapatt" ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ นักร้องคนดังในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

         ทั้งนี้ หนุ่มโอม ยังได้เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า หลังจากภรรยาคลอดลูกชาย ก็ตัดสินใจปิดอู่ทันที เพราะก่อนหน้านี้ลูกคนโตเป็นผู้หญิง และเมื่อคนที่สองเป็นผู้ชายก็เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ และอยากที่จะเลี้ยงดูทั้งสองคนอย่างดีที่สุด

         กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับ หนุ่มโอม และครอบครัวด้วยนะคะ

โอม ค็อกเทล

ภาพจาก Instagram ohmhar

โอม ค็อกเทล

ภาพจาก Instagram ohmhar

ขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอม ค็อกเทล เป็นปลื้ม ภรรยาคลอดลูกชายสมใจ ตั้งชื่อ น้องภีมะ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:02:32 11,035 อ่าน
TOP