x close

เมื่อ น้องลูกครับ ลูกดีเจเผือก ลองชิมลิ้มรสทุเรียนครั้งแรก เป็นลมแป๊บ...

          ชมปฏิกิริยา น้องลูกครับ ลูกชาย ดีเจเผือก พงศกร ลองชิมลิ้มรสทุเรียนครั้งแรก แค่คำเดียวก็เป็นลมแล้ว ทำไมทำกับหนูได้

ภาพจาก Instagram lj_loukja

          อยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว สำหรับ น้องลูกครับ ลูกชายวัย 10 เดือน ของดีเจหนุ่มอารมณ์ดี ดีเจเผือก พงศกร และภรรยาคนสวย ลูกจ๋า วรินทรา ที่ตอนนี้กำลังจ้ำม่ำน่ากอด จนคุณพ่อคุณแม่เห่อลูกชายมาก ๆ และมักจะมีคลิปน่ารัก ๆ มาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ

ภาพจาก Instagram lj_loukja

ภาพจาก Instagram lj_loukja

          อย่างล่าสุด (26 มีนาคม 2563) สาวลูกจ๋า ก็ได้ออกมาเผยคลิปปฏิกิริยาของ น้องลูกครับ เมื่อคุณแม่ให้ลองชิมลิ้มรส ทุเรียน ผลไม้สุดโปรดของคุณแม่และ คุณพ่อ ดีเจเผือก เป็นครั้งแรก ซึ่งลูกชายสุดที่รักก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังกัดเข้าไปคำใหญ่ก็ถึงกับแสดงอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออก แถมยังล้มตึงไปเลยทีเดียว ทำเอาคุณแม่หลุดขำไม่ไหว

ภาพจาก Instagram lj_loukja

ภาพจาก Instagram lj_loukja

          โดย สาวลูกจ๋า ยังได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "เมื่อทุเรียนเป็นของโปรดปี๊กับมี้ ยังไงเฮียลูกก็ต้องชอบด้วยเหมือนกัน ชัวร์ ! 18-3-20/10M9D ชิมทุเรียนครั้งแรกฮะ #ไม่ไหวบอกไหวเพราะใจมันสู้ #ถอนหายใจแล้วลองใหม่อีกที #ท่าไม่ค่อยดีเป็นลมล้มตึงดีกว่า #ตึงตึงตึง" งานนี้แฟน ๆ ต่างเข้ามาเอ็นดู ทั้งขำ ทั้งสงสาร น้องลูกครับ ไปตาม ๆ กัน

          โถ....คุณแม่ก็ช่างทำน้องได้ลง

ภาพจาก Instagram lj_loukja

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อ น้องลูกครับ ลูกดีเจเผือก ลองชิมลิ้มรสทุเรียนครั้งแรก เป็นลมแป๊บ... อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2563 เวลา 20:51:37 45,928 อ่าน
TOP