x close

8 ลูกดารา ยิ่งโตยิ่งสวย พร้อมแจ้งเกิดเป็นซุปตาร์ตัวน้อย

          ลูกดารา ยิ่งโตยิ่งสวย ฉายแววซุปตาร์ตั้งแต่เด็ก จะมีใครกันบ้าง ตามกระปุกดอทคอมมาอัปเดตลูกดาราน่ารัก ๆ กัน จากภาพของหนูน้อยในวันวาน เริ่มเติบโตขึ้น สวยวันสวยคืน บอกเลยออร่ามาเต็ม

          เผลอแป๊บเดียว เหล่าลูกดาราตัวน้อยที่เราเคยเห็นตอนเด็ก ๆ ก็เริ่มเติบโตขึ้นตามวัย แต่ที่แน่ ๆ คือสวยวันสวยคืน แถมยังมีความสามารถรอบตัวอีกต่างหาก เพราะคุณพ่อคุณแม่คนดังต่างก็อัปสกิลให้ลูก ๆ แบบไม่มีใครยอมใคร เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าอนาคตดาวดวงใหม่ของวงการรออยู่ไม่ไกลเลย
 

          ว่าแต่จะมีลูกดาราสุดน่ารักคนไหนบ้าง ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้กระปุกดอทคอมจะมาอัปเดตความน่ารักของน้อง ๆ ให้ชมกัน

1. น้องมะลิ

          เริ่มด้วยน้องมะลิของเหล่าพี่จ๋า ลูกสาวสุดน่ารักของแม่โบว์และพ่อปอ ซึ่งเป็นสาวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามความน่ารักมาตั้งแต่เด็ก ๆ โดยภาพที่หลายคนจำได้ก็คือเด็กน้อยมัดผมสามจุก แต่เวลานี้ไม่มีสามจุกให้เห็นเหมือนแต่ก่อนแล้วนะ เพราะน้องมะลิโตขึ้น ๆ แถมฉายแววความสวย ออร่ากระจายมาก ๆ ยิ่งลีลาการเต้นบนเวทีเนี่ย ไม่ธรรมดาเลย ใครเห็นก็ต้องหลงรักแน่นอน
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram vanda29

2. น้องณิริน

          สาวน้อยที่มีประกายของความมั่นใจ ฉะฉาน มาตั้งแต่เด็ก ลูกสาวคนเก่งของนางร้ายหน้าเป๊ะ หนิง ปณิตา ที่ต้องบอกว่าความสวยของคุณแม่ถ่ายทอดมาให้ลูกสาวแบบเต็มร้อยเลย ถึงแม้น้องณิรินจะถึงวัยที่ฟันน้ำนมหลุด ฟันแท้ขึ้นมา แต่เธอก็ไม่เขินเวลาถ่ายรูปเลย เรียกว่าน่าเอ็นดูจริง ๆ นอกจากความสวยมั่นแล้ว เห็นตัวแค่นี้เธอยังเป็นพิธีกรตัวน้อยที่เก่งและเป็นธรรมชาติมาก แววดีเหมาะจะเป็นพิธีกรสาวแห่งวงการเลยนะเนี่ย
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram ningpanita

3. น้องปีใหม่

          เชื่อไหมว่าสาวน้อยคนนี้เคยผ่านการบูลลี่จากชาวโซเชียลมาแล้วตั้งแต่ยังเด็ก ๆ แต่ดูตอนนี้สิ น้องปีใหม่ ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักมาก ๆ แม้นิสัยจะเป็นเด็กทะเล้น ขี้เล่น ลุย ๆ แต่วันไหนที่แต่งตัวเป็นสาวหวานขึ้นมา ก็ฉายแววความสวยไม่แพ้คุณแม่คนเก่ง แอฟ ทักษอร เลยทีเดียว ด้วยความแก่นแก้วแสนซน แต่ก็มีความสวยในแบบของตัวเอง น้องปีใหม่จึงเริ่มมีงานโฆษณาแล้ว แบบนี้เขาเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram aff_taksaorn

4. น้องมายู

          สาวน้อยตากลม ลูกสาวสุดน่ารักของพ่อหนุ่ม กรรชัย และแม่เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ถือเป็นอีกคนที่เป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอา เพราะเห็นเธอร่วมทำรายการโทรทัศน์กับคุณพ่อตั้งแต่ยังตัวเล็ก ๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าน้องมายูนั้นทั้งเก่ง ฉลาด ตลก และเข้าใจพูดสุด ๆ และตอนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววสวยขึ้นเรื่อย ๆ เห็นทีพ่อหนุ่มต้องเตรียมไว้หนวดแล้วล่ะ !
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram mayfuang

5. น้องณดา

          ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่ กบ สุวนันท์ และคุณพ่อ บรู๊ค ดนุพร ที่ดีกรีของทั้งคุณพ่อคุณแม่ต่างก็เป็นพระเอกนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของวงการ จึงไม่แปลกที่ลูก ๆ บ้านนี้จะได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีมาเต็ม ๆ ซึ่งน้องณดาเองก็เคยฝากฝีมือการแสดงมาบ้างแล้ว แต่เวลานี้เธอยิ่งโตขึ้น ความสวยก็เริ่มชัดเจนกว่าเมื่อก่อน แถมยังเรียนยิมนาสติก ทำให้รูปร่างฉายแววเป๊ะมาก ๆ ไม่แน่นะ...เราอาจได้เห็นนางเอกใหม่ที่ชื่อ ณดา ก็เป็นได้
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram kob_nada_nadol

6. น้องบีน่า

          ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ นานา ไรบีนา และคุณพ่อฮิปฮอปสตาร์ เวย์ ไทยเทเนี่ยม บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริง ๆ เพราะบางมุมเธอก็ดูน่ารักอ่อนหวาน แต่บางมุมก็มีความเท่ ๆ บอย ๆ เรียกว่าได้ส่วนผสมของทั้งคุณพ่อคุณแม่มาอย่างละนิดละหน่อย ทำให้เป็นลูกดาราอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองมาก อนาคตนางแบบคงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram nanarybena

7. น้องไลลา

          ยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่ พอลล่า เทเลอร์ จริง ๆ สำหรับ น้องไลลา ลูกสาวคนโตของครอบครัว ที่มีดวงตาสีน้ำตาล ผิวขาว หน้าฝรั่ง และรอยยิ้มพิมพ์ใจนั้นก็ได้มาจากคุณแม่ล้วน ๆ สาวน้อยคนนี้ก็เคยชิมลางโฆษณามาแล้วเหมือนกัน ตอนนี้ก็ยิ่งฉายแววความสวยชัดมาก อนาคตเธออาจจะเป็นเจ้าแม่โฆษณาตามรอยหม่ามี้ก็ได้ ใครจะไปรู้
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram paulataylorbuttery

8. น้องลียา

          ลูกสาวสุดที่รักหนึ่งเดียวของคุณแม่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และคุณพ่อ เป๊ก สัณณ์ชัย ซึ่งหลาย ๆ คนเคยเห็นตั้งแต่ยังเป็นเจ้าตัวจิ๋ว แต่ตอนนี้น้องลียาเติบโตจนเริ่มเป็นสาวแล้ว แถมมีความสวยเก๋ โครงหน้าวีเชป ตากลมโต ออร่านางเอกมาเต็มเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้น้องลียาก็มีไอดอลคือสาวแซ่บ ลิซ่า BLACKPINK ซะด้วย มาลุ้นกันว่าเธอจะเข้าวงการตามรอยคุณแม่ น้าชาช่า รวมถึงพี่ลิซ่าด้วยหรือเปล่า
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram tanya_liyah

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 ลูกดารา ยิ่งโตยิ่งสวย พร้อมแจ้งเกิดเป็นซุปตาร์ตัวน้อย อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 18:00:18 70,686 อ่าน
TOP