x close

น่าเอ็นดู น้องอคิณ จุ๊บน้องผ่านท้องแม่ เนย โชติกา พร้อมแล้วกับการเป็นพี่คนโต

    เปิดโมเมนต์น่าเอ็นดู น้องอคิณ ก้มจูบน้องในท้องแม่ เนย โชติกา แม้ยังไม่เห็นหน้าแต่หลงน้องมาก ตัวแค่นี้ แต่มีความเป็นพี่ชายคนโตสูงมาก
          เป็นคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดอีกคนแล้ว สำหรับคนแม่คนสวย เนย โชติกา ที่ตอนนี้ตั้งท้องลูกคนที่สอง ได้ 30 สัปดาห์แล้ว ซึ่งอีกไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน โดยมีคุณสามี ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย คอยดูแลเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี น้องอคิณ ลูกชายคนโตวัย 2 ขวบ คอยเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ด้วย

ภาพจาก Instagram noeychotika

          ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2563) สาวเนย ก็ได้ออกมาเผยคลิปโมเมนต์ความอบอุ่นของสายสัมพันธ์คนในครอบครัวกับความที่พี่น้องของ น้องอคิณ ที่ถึงแม้จะยังไม่ได้เห็นหน้าน้อง แต่ก็แสดงอาการทั้งรักทั้งหวงน้องน้อยในท้องของคุณแม่เอามาก ๆ เพราะทั้งเข้ามากอด มาหอม น้องผ่านท้องคุณแม่แบบฟอดใหญ่ แถมยังถามน้องด้วยว่า "น้อง ๆ กินข้าวยังครับ" ทำเอาคุณแม่เนยเอ็นดูลูกชายสุดที่รักมาก ๆ งานนี้ยังมีเพื่อน ๆ ดารา พร้อมแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องอคิณ กันเพียบ

          เรียกว่า แม้จะยังเป็นเด็กน้อย แต่ก็มีความเป็นพี่ชายคนโตสูงมาก พร้อมช่วยคุณแม่ดูแลน้องน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกในเร็ว ๆ นี้แล้ว

ภาพจาก Instagram noeychotika

ภาพจาก Instagram noeychotika

ภาพจาก Instagram noeychotika

ภาพจาก Instagram noeychotika

ภาพจาก Instagram noeychotika

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าเอ็นดู น้องอคิณ จุ๊บน้องผ่านท้องแม่ เนย โชติกา พร้อมแล้วกับการเป็นพี่คนโต โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:45:53 11,241 อ่าน
TOP