x close

ภูริ สุดปลื้ม แอน อลิชา คลอดลูกสาวคนที่สอง น้องลิษา น่าเอ็นดูมาก

          ภูริ หิรัญพฤกษ์ สุดปลื้ม แอน อลิชา คลอดลูกสาวคนที่สอง น้องลิษา ตั้งชื่อคล้อง น้องริชา ลูกคนแรก บอกดีใจลูกสาวขาวเหมือนแม่ทั้งคู่

ภาพจาก Instagram ann_laisuthruklai

          ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่กลายเป็นคุณพ่อลูกสองอย่างเต็มที่ เพราะล่าสุดภรรยาคนสวย แอน อลิชา ได้คลอดลูกสาวคนที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงบ่ายของวันนี้ (13 มกราคม 2563) ที่โรงพยาบาลสมิติเวช พร้อมกับส่งภาพของลูกสาวมาฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ป้าน้าอาให้ได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกด้วย

          โดย แอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ได้ตั้งชื่อลูกสาวคนที่สองคล้องจองกับ น้องริชา ลูกสาวคนแรก ว่า ด.ญ.ลิษา หิรัญพฤกษ์ มีน้ำหนักแรกคลอด 3,400 กรัม และสูง 51 เซนติเมตร งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่า สาวน้อยลิษา หน้าตาน่ารักน่าชัง และน่าเอ็นดูมาก ๆ ทำเอา คุณพ่อภูริ เป็นปลื้มสุด ๆ จนคุณแม่คนสวยยังต้องออกปากแซวว่า "Our first moment Totally love at first sight จ๋าดีใจมากที่ลูกสาวสุดที่รักทั้งสองคนขาวเหมือนแม่ เอ็นดูพ่อลูกสาวสอง"

ภาพจาก Instagram puri_hiranprueck

          ด้าน คุณพ่อภูริ ก็ได้ออกมาเผยภาพโมเมนต์สุดประทับใจที่ น้องริชา อุ้ม น้องลิษา เอาไว้ในอ้อมอกและบรรจงหอมน้องเบา ๆ แววพี่สาวคนโตที่จะช่วยเลี้ยงน้องสาวเริ่มมาแล้ว พร้อมกับบอกว่า "ไม่ขออะไรไปมากกว่านี้แล้ว ยินดีต้อนรับ ลิษา สู่ครอบครัวหิรัญพฤกษ์ #แม่ลงแล้วพ่อลงได้ #ลูกสาวขาวนะฮะ #พ่อปลื้ม #พี่สาวรักน้องมาก #หอมไปร้อยทีละ #puriannricha"

          งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ในวงการคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีและรอต้อนรับสมาชิกตัวน้อยกันเพียบ โดยเฉพาะเหล่าป้า ๆ น้า ๆ จากแก๊งนางฟ้า ที่เตรียมรับขวัญหลานสาวคนใหม่กันแล้ว กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ 

ภาพจาก Instagram puri_hiranprueck

ภาพจาก Instagram puri_hiranprueck, ann_laisuthruklai
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูริ สุดปลื้ม แอน อลิชา คลอดลูกสาวคนที่สอง น้องลิษา น่าเอ็นดูมาก อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2563 เวลา 22:20:40 17,902 อ่าน
TOP