x close

กุ๊บกิ๊บ เล่าโมเมนต์ น้องเป่าเปา มีน้ำใจแต่เด็ก หอบเงินช่วยหญิงไร้บ้านที่อังกฤษ

          กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์ เล่าโมเมนต์สุดภูมิใจ น้องเป่าเปา ขอเงินไปมอบให้หญิงไร้บ้าน ไม่หวั่นแม้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พร้อมทิ้งท้ายประโยคสุดซึ้ง
กุ๊บกิ๊บ บี้ น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

          ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักจริง ๆ สำหรับ น้องเป่าเปา ลูกสาวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ KPN แถมยังเป็นเด็กน่าเอ็นดูจนแฟน ๆ ต่างมอบความรักให้ ล่าสุด น้องเป่าเปา ก็เพิ่งบินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศอังกฤษในช่วงหยุดปีใหม่ ซึ่งก็มีภาพความน่ารักมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันเพียบ

          และนอกจากภาพของ น้องเป่าเปา แล้ว สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ยังมีโมเมนต์ความน่ารัก ใจดีและเมตตาของลูกสาวให้แฟน ๆ ได้รู้ด้วย กับภาพของ น้องเป่าเปา ที่เข้าไปคุยกับหญิงไร้บ้านรายหนึ่งที่บังเอิญเดินไปเจอ ซึ่งไม่เพียงแต่เข้าไปพูดคุย แต่ น้องเป่าเปา ยังได้มาขอเงินจาก คุณพ่อบี้ เพื่อนำไปมอบให้กับหญิงไร้บ้านคนนั้นเพื่อให้นำเงินไปหาที่พักด้วย ซึ่งก็ทำเอาคุณแม่คนสวยรู้สึกภูมิใจและปลื้มใจในตัวลูกสาวมาก

น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

          โดย กุ๊บกิ๊บ ได้เปิดเผยว่า "Paopao said "Happy new Year to you and god bless you" เปานางเดินออกมาจากร้านขายของเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ริมถนนอ่านหนังสืออยู่เป่าเปาถามว่าม่ามี๊เขาจะหนาวไหม ทำไมเขาไม่กลับบ้าน เขามานั่งตรงนี้ทำไม กิ๊บเลยบอกว่าเขาคงไม่มีบ้านให้กลับให้แม่อ่านก่อนนะคะ ผู้หญิงคนนี้เขาเขียนว่าเขากำลังหาเงินที่จะหาที่นอนสำหรับคืนนี้ กิ๊บเลยแปลให้เปาฟัง เปาก็ยืนมองเขาอยู่พักหนึ่งแล้วหันไปหาป๊า บอกป๊าหนูขอเงินไปให้ผู้หญิงคนนั้นหน่อยได้ไหมคะเขาหาที่นอนอยู่ ป๊านางเลยหยิบเงินให้เปาและเหรียญทั้งกระเป๋าที่มี

          เปาก็หอบเดินตรงไป และพูดกับเขาว่า "สุขสันต์วันปีใหม่นะคะและขอให้พระเจ้าอวยพรคุณ" และหลังจากนั้นนางก็ยืนคุยกับผู้หญิงคนนั้นอยู่พักหนึ่งจนลากัน ผู้หญิงคนนั้นบอก บ๊ายบายเพื่อนใหม่ของฉัน #หัวใจคนเป็นแม่มันยิ้มนะ #ค่อย ๆ ปลูกต้นไม้แห่งเมตตากันไปเรื่อย ๆ #เด็ก ๆ แสบบ้างอ่อนโยนบ้าง #เรื่องดี ๆ วันปีใหม่ #kdkj"

          เรียกว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ทำเอาแฟนคลับประทับใจไปตาม ๆ กัน ซึ่งหลายคนต่างก็ชื่นชมในความมีจิตใจเมตตาของ น้องเป่าเปา และชมที่ สาวกุ๊บกิ๊บ สอนให้ลูกสาวมีน้ำใจและรู้จักแบ่งปันตั้งแต่เด็ก

น้องเป่าเปา

กุ๊บกิ๊บ บี้ น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

กุ๊บกิ๊บ บี้ น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊บกิ๊บ เล่าโมเมนต์ น้องเป่าเปา มีน้ำใจแต่เด็ก หอบเงินช่วยหญิงไร้บ้านที่อังกฤษ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2564 เวลา 17:35:24 9,887 อ่าน
TOP