x close

เขตต์ ฐานทัพ ขึ้นเลย ! ลูกชาย น้องดีจ้า โดนเพื่อนแกล้งได้แผลกลับบ้านเกือบทุกวัน

          เขตต์ ฐานทัพ เครียดหนัก น้องดีจ้า ลูกชายโดนเพื่อนแกล้งได้แผลกลับบ้านประจำ แต่ลูกบอก ทำเพื่อนไม่ได้ ลั่นเห็นลูกเจ็บแล้วของขึ้น
น้องดีจ้า ลูกชาย เขตต์ ฐานทัพ

ภาพจาก Instagram kate_thunthup

          ทำเอาคุณพ่อสุดหล่ออย่างนักแสดงหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ ถึงกับเครียดหนักเลยทีเดียว เมื่อลูกชายคนเดียวอย่าง น้องดีจ้า วัย 3 ขวบ โดนเพื่อนที่โรงเรียนแกล้ง และได้แผลกลับบ้านมาอยู่เป็นประจำ จนรู้สึกของขึ้นไม่ได้ที่เห็นลูกชายสุดที่รักต้องถูกรังแกแบบนี้

          โดย เขตต์ ได้เผยภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวหลัง แนท เปรมิการ์ ภรรยาสาวไปรับ น้องดีจ้า ที่โรงเรียนแล้วพบว่าลูกชายมีรอยแตกที่ปาก พร้อมระบุว่า "ได้แผลกลับบ้านทุกอาทิตย์ ป๊ะป๋าชักเริ่มเครียดแล้ว "จ้าบอกว่าทำเพื่อนไม่ได้" แต่ทำไมเพื่อนทำจ้าได้หว่า ? ตรรกะของเด็กยักษ์จิตใจดีหรือเราต้องสอนลูกว่าใครทำเจ็บต้องให้บทเรียนเขาบ้างน้า....#ไม่มีไรครับเห็นลูกเจ็บแล้วมันขึ้น แค่บ่น ๆ"

น้องดีจ้า ลูกชาย เขตต์ ฐานทัพ

          งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง น้องดีจ้า กันเป็นจำนวนมาก และยังได้ชื่นชมว่า น้องดีจ้า เป็นเด็กดี ไม่ใช่ไม่สู้คน แต่ไม่ใช้กำลังรังแกคนอื่น พร้อมบอกว่า เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเลย เห็นลูกเจ็บแบบนี้ไม่มีพ่อแม่คนไหนรับไหว ไม่ควรมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน ต้องให้น้องรู้จักระวังตัวและไม่เข้าใกล้เพื่อนคนนี้อีก
น้องดีจ้า ลูกชาย เขตต์ ฐานทัพ

ภาพจาก Instagram kate_thunthup

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขตต์ ฐานทัพ ขึ้นเลย ! ลูกชาย น้องดีจ้า โดนเพื่อนแกล้งได้แผลกลับบ้านเกือบทุกวัน อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 15:58:05 14,996 อ่าน
TOP