x close

แนน ปิยะดา ผ่าคลอด น้องภูริต บอก ถึงจะเป็นครั้งที่ 2 แต่หม่ามี๊ก็ยังตื่นเต้นมาก

          แนน ปิยะดา ผ่าคลอดลูกคนที่สอง น้องภูริต โพสต์รูปลงไอจีให้แฟนคลับได้เห็นเป็นครั้งแรก บอก ถึงจะเป็นครั้งที่ 2 แต่หม่ามี๊ก็ยังตื่นเต้นมาก พร้อมขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งมา
 

ภาพจาก Instagram nannpiyada

ภาพจาก Instagram nannpiyada

          กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปหมาด ๆ สำหรับ แนน ปิยะดา จิระพจชพร ที่เพิ่งจะผ่าคลอดลูกชาย น้องภูริต เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลูกชายลงในอินสตาแกรม ให้แฟนคลับได้เห็นเป็นครั้งแรก และบอกว่า แม้จะเป็นการผ่าคลอดลูกครั้งที่สอง แต่ก็ยังคงตื่นเต้นมาก ก่อนคลอดตัวสั่น เกร็งไปหมด คุณหมอบอกน้ำในท้องเยอะมาก และลูกตัวใหญ่มาก ออกไม่ได้ ต้องกดท้อง ทั้งจุกทั้งเจ็บ
 

          แต่พอได้ยินเสียงหนูร้อง เสียงน่ารักมาก ๆ หม่ามี๊ลืมตื่นเต้น ลืมเจ็บไปเลย พร้อมขอบคุณทุก ๆ คำอวยพรที่ส่งมา แนนได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ
 

 

ภาพจาก Instagram nannpiyada

          นอกจากนี้ แนน ปิยะดา ยังได้อวดรูปน้องภูริต พร้อมเผยอีกว่า พาน้องภูริตมาฝากเนื้อฝากตัวครับ สวัสดีครับ ผมชื่อ ด.ช.ภูริต เกิดวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 น้ำหนัก 3,770 กรัม ส่วนสูง 51 เซนติเมตร ครับผม
 

 

ภาพจาก Instagram nannpiyada

          กระปุกดอทคอมขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนน ปิยะดา ผ่าคลอด น้องภูริต บอก ถึงจะเป็นครั้งที่ 2 แต่หม่ามี๊ก็ยังตื่นเต้นมาก อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:35:30 8,969 อ่าน
TOP