x close

น้องมะลิ พาขวัญ สาวน้อยขวัญใจมหาชน กับเซตภาพสุดน่ารักในวัย 6 ขวบ

          น้องมะลิ พาขวัญ สาวน้อยมัดผมสามจุกที่กลายเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้เธอเริ่มโตและฉายแววศิลปินอีกต่างหาก มาอัปเดตความน่ารักของน้องมะลิกันเลย
          หากย้อนไปเมื่อเกือบ 4 ปีที่แล้ว ในวันที่ ปอ ทฤษฎี รักษาอาการไข้เลือดออกที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นช่วงที่เราได้รู้จักกับ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวคนเดียวของพ่อปอและแม่โบว์ แวนด้า หลังจากนั้นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ก็ได้กลายมาเป็นขวัญใจมหาชน กับฉายา “มะลิ 3 จุก” ซึ่งเป็นทรงผมเอกลักษณ์ของน้องมะลิในตอนนั้น
          จากวันนั้นถึงวันนี้ น้องมะลิ พาขวัญ เป็นสาวน้อยที่ใคร ๆ ก็เอ็นดูและเทใจให้ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย บวกกับความเป็นธรรมชาติ สดใสสมวัย แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง ทั้งเต้น ถ่ายแบบ ออกงานกับคุณแม่โบว์คนสวย จนนับว่าน้องมะลิเป็นเจ้าแม่อีเวนต์รุ่นเล็กเลยก็ว่าได้ ซึ่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา น้องมะลิ พาขวัญ ก็มีอายุครบ 6 ขวบแล้ว เรียกว่ายิ่งโตยิ่งเก่ง มีแววศิลปินตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว
น้องมะลิ

ภาพจาก : Instagram vanda29

          วันนี้กระปุกดอทคอมเลยขอรวมภาพน่ารัก ๆ ของน้องมะลิ พาขวัญ มาให้ชมกันแบบจุใจ พัฒนาการความน่ารักของน้องมะลิจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย
น้องมะลิ

ภาพจาก : Instagram p.lookped

ทำหน้าแก่นเซี้ยว

น้องมะลิ

ภาพจาก : Instagram vanda29

โพสท่าเก่งตั้งแต่เด็ก

น้องมะลิ

ภาพจาก : Instagram vanda29

ยิ้มแบบนี้ แฟนคลับละลายแล้ว

น้องมะลิ

ภาพจาก : Instagram vanda29

มะลิซ่าพาแดนซ์

น้องมะลิ

ภาพจาก : Instagram p.lookped

ลิปสติกเอาไว้ทานะลูก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมะลิ พาขวัญ สาวน้อยขวัญใจมหาชน กับเซตภาพสุดน่ารักในวัย 6 ขวบ อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:11:45 13,787 อ่าน
TOP