x close

น้องมะลิ ปล่อยโฮ น้ำตาไหลพราก นึกว่า แม่โบว์ จะทิ้ง แต่จริง ๆ หนูเข้าใจผิดลูก

          ชมคลิปน่าเอ็นดู น้องมะลิ ร้องไห้น้ำตาไหลพราก หลังเข้าใจผิด นึกว่า แม่โบว์ แวนด้า กับ ป้าปู จะพาไปทิ้ง แต่ที่แท้คือเอาใบสมัครไปให้โรงเรียนใหม่
น้องมะลิ

ภาพจาก Instagram vanda29

          ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความเป็นซุปตาร์ตามรอยคุณพ่อเลย สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาววัย 6 ขวบ ของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี และ โบว์ แวนด้า ที่มีความสามารถทางด้านการเต้นไม่เป็นรองใคร มีคลิปเต้นสุดเป๊ะออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมอยู่ตลอด ขึ้นแท่นเป็นไอดอลตัวน้อยเลยทีเดียว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารักร่าเริงแจ่มใสก็ยิ่งทำให้แฟน ๆ หลงรักไม่มีเปลี่ยน

          แต่ล่าสุด (29 ตุลาคม 2562) ก็ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ น้องมะลิ ต้องโศกเศร้าครั้งใหญ่ หลัง แม่โบว์ ออกมาเผยคลิปที่ลูกสาวกำลังปล่อยโฮ ร้องไห้น้ำตาไหลพรากแทบขาดใจในอินสตาแกรม ทำเอาแฟน ๆ ต่างตกอกตกใจไปตาม ๆ กันว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเหตุที่ทำให้ น้องมะลิ ร้องไห้ ก็เป็นเพราะความไร้เดียงสาที่เข้าใจผิดคิดว่า แม่โบว์ และ ป้าปู พี่เลี้ยงคนสนิท จะพาน้องไปทิ้งไว้ที่อื่น ไม่เลี้ยงน้องแล้วนั่นเอง

น้องมะลิ

ภาพจาก Instagram vanda29

น้องมะลิ

ภาพจาก Instagram vanda29

น้องมะลิ

ภาพจาก Instagram vanda29

          งานนี้ทำเอา แม่โบว์ และ ป้าปู ต้องรีบมาปลอบ เช็ดน้ำตาให้เป็นการใหญ่ และพยายามอธิบายให้ น้องมะลิ เข้าใจว่า ที่น้องได้ยินนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะจริง ๆ แล้วที่คุณแม่กับป้าคุยกันนั้นหมายถึง คุณแม่จะเอาเรซูเม่และใบสมัครเรียนของน้องมะลิ ไปให้ทางโรงเรียนใหม่ เขาจะได้รู้ว่าหนูเป็นใคร ที่ป้าบอกว่าไปทิ้งใบสมัคร นั่นหมายความว่าเอาใบสมัครไปให้ทางโรงเรียน ไม่ได้จะเอาตัวน้องไปทิ้งไว้ที่อื่นอย่างที่เข้าใจ พร้อมปลอบว่า ไม่มีใครทิ้งหนูไปไหนแน่นอน ทุกคนรักหนูมาก

          งานนี้ก็มีแฟน ๆ และเหล่าคนดังเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดู น้องมะลิ และช่วยปลอบกันเป็นแถว

น้องมะลิ

ภาพจาก Instagram vanda29

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมะลิ ปล่อยโฮ น้ำตาไหลพราก นึกว่า แม่โบว์ จะทิ้ง แต่จริง ๆ หนูเข้าใจผิดลูก อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 14:38:20 19,269 อ่าน
TOP