x close

แจกความสดใส น้องสายฟ้า - น้องพายุ สองพี่น้องลั้ลลา มาสวนสัตว์อินเจแปน

          ชมภาพ ชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต พาลูก ๆ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลัดฟ้าเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แจกความสดใสในทริปชิล ๆ พี่น้องเล่นกันน่ารักมาก
น้องสายฟ้า น้องพายุ

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

          ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักจริง ๆ สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดวัย 2 ขวบ ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่ตอนนี้เริ่มพูดคุยได้มากขึ้นก็ยิ่งทำให้แฟน ๆ ยิ่งเอ็นดูเข้าไปใหญ่ และยังฉายแววความหล่อจนแฟน ๆ ต่างหลงรัก ขอสมัครเป็น FC กันอย่างต่อเนื่อง

          ล่าสุด (8 ตุลาคม 2562) คุณแม่ชมพู่ และ คุณพ่อน็อต ก็เพิ่งอุ้มน้อง ๆ ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่คุณแม่เพิ่งพาไปเที่ยวอเมริกามาหมาด ๆ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า น้อง ๆ เอนจอยกับการท่องเที่ยวสุด ๆ พร้อมแจกความสดใสให้แฟน ๆ ได้กดไลก์และเซฟรูปกันรัว ๆ ทั้งภาพเดินชมสวน เล่นกันสนุกสนาน เดินเที่ยวสวนสัตว์ ให้อาหารอูฐที่ดูท่า น้องพายุ จะไม่ค่อยเอนจอย เพราะโดนเจ้าอูฐแกล้งซะได้ แต่ก็เป็นภาพที่ทำเอาแฟน ๆ อดเอ็นดูน้อง ๆ ไม่ได้

น้องสายฟ้า น้องพายุ

ภาพจาก Instagram nottvisrut

          แถมยังมีภาพที่ น้องสายฟ้า ลองเล่นกล้องของพี่ ๆ ทีมงานด้วย เรียกว่ามีแววจะชอบกล้องตั้งแต่เด็ก ไม่แน่อีกไม่นานอาจจะได้เห็นตากล้องฝีมือดีประดับวงการชื่อ สายฟ้า ก็เป็นได้
น้องสายฟ้า น้องพายุ

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจกความสดใส น้องสายฟ้า - น้องพายุ สองพี่น้องลั้ลลา มาสวนสัตว์อินเจแปน อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 12:47:51 21,776 อ่าน
TOP