x close

เปิดภาพ น้องณิลลา ลูกสาว แบงค์ แบล็ควานิลลา ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ยิ้มทีโลกละลาย

        เปิดภาพ น้องณิลลา ลูกสาว แบงค์ แบล็ควานิลลา - ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ยิ้มทีสดใสโลกละลาย แถมมีสไตล์เป็นของตัวเองตั้งแต่เด็ก 

ภาพจาก Instagram bank_athigit

       ทำเอาแฟน ๆ หลงรักกันเลยทีเดียว สำหรับ น้องณิลลา ลิลวรา ลูกสาวสุดรักสุดหวงวัย 4 ขวบ ของคุณพ่อสุดหล่อ แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ นักร้องนำวง แบล็ค วานิลลา (Black Vanilla) กับคุณแม่คนสวย ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ที่ตอนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก เวลาคุณพ่อคุณแม่ลงภาพลูกสาวในอินสตาแกรมทีไรก็มักจะมีแฟน ๆ เข้ามากระหน่ำกดไลก์กันไม่หยุด

       วันนี้ (11 กันยายน 2562) เราเลยมีภาพของ น้องณิลลา มาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า สาวน้อยนั้นยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวย หน้าตาน่ารักน่าชังแบบได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็ม ๆ แถมยังมีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังมีอินเนอร์นางแบบ โพสท่าถ่ายรูปแต่ละทีมาเต็มไม่แพ้ใคร และที่ทำเอาแฟน ๆ หลงรักสุด ๆ ก็คงจะเป็น รอยยิ้มสดใสของ น้องณิลลา ที่ยิ้มทีก็แจกความสดใส จนแฟน ๆ ใจละลายไปตาม ๆ กัน

ภาพจาก Instagram bank_athigit

       งานนี้แฟน ๆ ที่เคยบังเอิญได้เจอ น้องณิลลา กับคุณพ่อคุณแม่ในทริปเที่ยวต่างประเทศก็ได้ชื่นชมด้วยว่า น้องน่ารักมาก มารยาทดี พูดจาไพเราะ น่ารักทั้งครอบครัวเลย

       งานนี้ก็ไม่รู้ว่า คุณพ่อแบงค์ และ คุณแม่ไอซ์ จะดันลูกสาวสุดที่รักเข้าวงการตามรอยคุณพ่อและคุณตาหรือเปล่า แต่พูดได้แค่ว่า แค่เห็นน้องณิลลายิ้ม แฟน ๆ ก็สุขใจแล้วค่ะ

ภาพจาก Instagram bank_athigit

ภาพจาก Instagram bank_athigit

ภาพจาก Instagram ice_napatcharin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพ น้องณิลลา ลูกสาว แบงค์ แบล็ควานิลลา ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ยิ้มทีโลกละลาย อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 20:31:02 32,386 อ่าน
TOP