x close

เอ็นดู น้องเป่าเปา ร้องไห้แค่ไหนยังฝืนยิ้ม ไม่พร้อมถ่ายรูป รร. แต่สปิริตมาเต็ม

           น้องเป่าเปา สมเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ร้องไห้แค่ไหนยังฝืนยิ้ม เมื่อไม่พร้อมถ่ายรูปที่โรงเรียน หน้าตาเลยแดงก่ำแบบนี้ น่าเอ็นดูสุด ๆ
 

ภาพจาก Instagram gggubgib36

ภาพจาก Instagram gggubgib36

          มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันอยู่เสมอ สำหรับ น้องเป่าเปา ลูกสาวแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ ล่าสุด (22 สิงหาคม 2562) คุณแม่ก็เผยภาพถ่ายที่โรงเรียนก่อนปิดเทอมเตรียมอนุบาลที่ผ่านมา แต่ด้วยความไม่พร้อมถ่าย น้องเป่าเปา เลยปล่อยโฮร้องไห้ออกมา แต่พอถึงเวลาถ่ายจริงเจ้าตัวก็มีสปีริตกลับมาอย่างเต็มที่ ฮึบไว้ กลั้นร้องไห้แล้วฝืนยิ้มเพื่อให้ได้ภาพออกมาสวย เป็นงานสุด ๆ สมกับเป็นซุปตาร์ตัวน้อยจริง ๆ
 

          งานนี้ภาพที่เห็นเลยออกมาสภาพดวงตาแดงก่ำ ใบหน้าเปื้อนคราบน้ำตา ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นอดยิ้มไม่ได้ โดย กุ๊บกิ๊บ ได้เผยภาพน่ารัก ๆ ทั้งเซตให้แฟนคลับได้ชมกัน พร้อมแคปชั่นระบุว่า "my baby girl รูปถ่ายที่โรงเรียนตอนก่อนปิดเทอมเตรียมอนุบาล 5555555555555 #ขำดังมาก #ตาแดงฉ่ำเพราะให้ถ่ายรูปยังไม่พร้อมเลยร้องไห้ #ตอนหลังยอมถ่าย #ยิ้มฝืน ๆ 555555"

 

ภาพจาก Instagram gggubgib36

          แฟนคลับหลายคนได้เห็นต่างเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู รวมถึงนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่บอกว่า "โอ๋ ๆ นะลูกจ๋าาา" และ แต้ว ณฐพรซึ่งเมนต์ว่า "น่ารักที่สุดเลย" นอกจากนี้ยังมี หน่อย บุษกร, เป้ย ปาดวาด และ เนย โชติกา ต่างเอ็นดูในความน่ารักของน้องเป่าเปา ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพเซตนี้กันเลย...

ภาพจาก Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู น้องเป่าเปา ร้องไห้แค่ไหนยังฝืนยิ้ม ไม่พร้อมถ่ายรูป รร. แต่สปิริตมาเต็ม อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 09:55:10 19,301 อ่าน
TOP