x close

น้องเป่าเปา ตัดไหมแล้ว หลังปากแตกเย็บ 15 เข็ม กุ๊บกิ๊บ หายห่วง ไม่เป็นแผลเป็น

          น้องเป่าเปา ตัดไหมแล้ว หลังล้มปากแตกต้องเย็บแผลถึง 15 เข็ม ด้าน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หายห่วง ลูกสาวไม่เป็นแผลเป็น เปรยขอให้แผลนี้เป็นแผลสุดท้าย
          ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ KPN ถึงกับหล่นวูบเลยทีเดียว หลัง น้องเป่าเปา ลูกสาวสุดน่ารักวัย 3 ขวบ เกิดอุบัติเหตุหกล้มจนทำให้ปากแตกเป็นแผลขนาดใหญ่ และต้องรีบบึ่งรถกลับจากหัวหินพาตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผลทันที ซึ่งน้องเป่าเปา ต้องเย็บแผลไปถึง 15 เข็ม เลยทีเดียว
 น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

          ล่าสุด (14 สิงหาคม 2562) สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของ น้องเป่าเปา ให้แฟน ๆ ได้ทราบกันด้วย หลังพาลูกสาวไปตัดไหมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเผยว่า "Ok now !! นอนนิ่งให้หมอตัดไหมแล้วเมื่อวานนี้ (มีร้องแอ๊ะ 1 ที เจ็บออกตัดไหม แต่เปานางทนโคตรอึด !!!) ตอนนี้โอเคละ แผลสวยดี ไม่ใหญ่มาก ยังงดว่ายน้ำไปอีกสัก 1-2 อาทิตย์ เฮ้อ แม่ค่อยโล่งใจนอนหลับสบายหน่อย ก่อนหน้านี้ต้องกังวลกลัวนางแกะเกาแผล กลัวแผลติดเชื้อ จากเรื่องนี้ เริ่มรู้สึกว่าหรือลูกสาวเราจะเป็นเด็กห้าว ๆ ถึก ๆ อึด ๆ ทน ๆ 555555555555 #กราบขอบพระคุณทุกคนที่ดูแลเป็นห่วงและใจหายใจคว่ำไปด้วยกันนะคะ #หวังว่าคงเป็นแผลสุดท้ายนะลูก"

          งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์เอ็นดู น้องเป่าเปา กันเพียบ พร้อมชมที่ตัวเล็กแค่นี้แต่ไม่ร้องไห้เลย เก่งมาก และขอเอาใจช่วยให้คำขอของ แม่กุ๊บกิ๊บ ที่ขอให้แผลนี้เป็นแผลสุดท้ายเป็นจริง เพราะเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ว่าใจหายแค่ไหน ที่เห็นลูกเจ็บจนเลือดตกยางออกขนาดนี้

 น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

 น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

 น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

 น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเป่าเปา ตัดไหมแล้ว หลังปากแตกเย็บ 15 เข็ม กุ๊บกิ๊บ หายห่วง ไม่เป็นแผลเป็น โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 20:20:12 13,718 อ่าน
TOP