x close

6 คู่แม่ลูกดาราป้ายแดง กับโมเมนต์อบอุ่นใจ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ 2562

          วันแม่แห่งชาติ 2562 เป็นวันแม่ครั้งแรกของเหล่าหนูน้อย ทายาทคุณแม่ดารา ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเป็นปีแรก วันนี้เราจึงรวมภาพสุดประทับใจของคู่แม่ลูกดาราป้ายแดงมาฝาก ไปดูกันเลยว่าจะอบอุ่นใจขนาดไหน

          ในปี 2562 เป็นอีกหนึ่งปีที่มีดาราคลอดลูกกันพอสมควร แต่ละคนก็ทยอยกันให้กำเนิดทายาทตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ บางคนก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ที่ปีนี้จะได้ฉลองวันแม่ในฐานะคุณแม่เป็นครั้งแรก

 

          เพื่อเป็นการต้อนรับวันแม่แห่งชาติ 2562 ในช่วงเทศกาลแสนพิเศษนี้ กระปุกดอทคอมจึงรวบรวมโมเมนต์ประทับใจของ 6 คู่แม่ลูกดาราป้ายแดงมาฝาก บอกเลยว่าเห็นแล้วชวนให้อบอุ่นหัวใจจริง ๆ ว่าแต่จะมีคู่คุณแม่และลูกดาราคนไหนบ้าง ตามมาชมกันเลย

1. คุณแม่แนท เอวิตรา กับน้องโนอาห์

          อดีตนักแสดงสาว แนท เอวิตรา กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดง เพราะเพิ่งคลอดลูกชายคนแรก น้องโนอาห์ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งมีอายุครรภ์แค่ 32 สัปดาห์ โดยกำหนดคลอดจริงคือกลางเดือนกันยายน แต่สงสัยน้องโนอาห์จะอยากออกมาดูโลกเร็ว ๆ และไม่อยากให้แม่แนทอึดอัดท้องนาน เรียกว่าทันฉลองวันแม่ด้วยกันเป็นปีแรก ซึ่งคุณแม่มือใหม่ยังโพสต์ถึงลูกชายด้วยว่า "ตอนนี้โนอาห์ยังเป็นเรือลำน้อยของพ่อกับแม่ แต่วันหน้าจะเติบโตขึ้นมาและคอยดูแลเรือลำใหญ่แทนพ่อ" แหม...อบอุ่นจริง ๆ
วันแม่แห่งชาติ 2562

ภาพจาก : Instagram nat_evitra

2. คุณแม่กระต่าย แม็กซิม กับน้องภูผา

          กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม คุณแม่นางแบบหุ่นแซ่บ ที่เพิ่งคลอดลูกชาย น้องภูผา มาได้ราว 3 เดือน ตอนนี้เธอจึงผันตัวมาเป็นมนุษย์แม่แบบ fulltime คอยป้อนนม กล่อมลูกน้อย พาเดินเล่น และอาบน้ำให้เองทั้งหมด ที่สำคัญคือเธอเน้นให้ลูกเข้าเต้ามากกว่าการปั๊มนมป้อนขวด เรียกว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นและสายใยความผูกพันระหว่างแม่สู่ลูกได้เป็นอย่างดี
วันแม่แห่งชาติ 2562

ภาพจาก : Instagram kratai_tadsika

3. คุณแม่อุ้ม ลักขณา กับน้องดิสนีย์

          คุณแม่สุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา กับน้องดิสนีย์ ลูกสาววัย 4 เดือน กำลังอยู่ในช่วงน่ารักน่าฟัด ชวนให้หอมแก้มสุด ๆ แถมสาวน้อยคนนี้ยังมีเอกลักษณ์ของผมที่ยาวและดกดำเงางาม ทำให้แม่อุ้มอดเปรียบเทียบลูกสาวกับตุ๊กตาไม่ได้ ล่าสุดคุณแม่อุ้มก็เริ่มพาน้องดิสนีย์ทำกิจกรรมอย่างเรียนว่ายน้ำแล้ว แอบเห็นแววความเซ็กซี่ตามรอยคุณแม่มาเลยล่ะ
วันแม่แห่งชาติ 2562

ภาพจาก : Instagram lukkanaaum

4. คุณแม่มาร์กี้ ราศรี กับน้องมีก้า น้องมีญ่า

          ยิ่งมีลูกยิ่งแซ่บ สำหรับคุณแม่ลูกแฝดอย่าง มาร์กี้ ราศรี ที่แม้น้องมีก้า และน้องมีญ่า จะอายุ 4 เดือนแล้ว แต่ความสวยของคุณแม่ดูเหมือนจะยิ่งเพิ่มขึ้น แถมหน้าอกหน้าใจมาเต็ม ซึ่งเป็นผลมาจากการให้นมฝาแฝดตัวน้อยนั่นเอง ช่วงนี้คุณแม่มาร์กี้ก็จะแอ็คทีฟหน่อย ๆ ขยันพาลูกแฝดไปเที่ยวบ่อยครั้ง อีกทั้งความสวีตกับสามีก็อัปเลเวลขึ้นด้วย เรียกว่าการมีลูกช่วยเติมเต็มชีวิตครอบครัวของนางเอกสาวจริง ๆ
วันแม่แห่งชาติ 2562

ภาพจาก : Instagram margie_rasri

5. คุณแม่หนูเล็ก ก่อนบ่าย กับน้องวิน

          คุณแม่สายฮาอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่อนบ่าย กับน้องวิน ลูกชายคนแรกในวัยเกือบ 5 เดือน ซึ่งอยู่ในช่วงที่มีพัฒนาการไวมาก จะเห็นว่าเริ่มนั่ง เริ่มคลานได้แล้ว ไม่ได้อยู่นิ่งเหมือนแต่ก่อน ทำให้คุณแม่หนูเล็กเหนื่อยขึ้นนิดหน่อย แต่เธอก็มีความสุขและเห่อลูกอยู่ทุกวัน โดยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกให้อารมณ์ดีของคุณแม่มือใหม่ก็คือให้กินนมแม่จนอิ่ม อุ้มให้เรอ จะทำให้ท้องไม่อืดและนอนหลับสนิทนั่นเอง
วันแม่แห่งชาติ 2562

ภาพจาก : Instagram nulek_gaga

6. คุณแม่อี๊ฟ พุทธธิดา กับน้องมีบุญ

          คุณแม่เต็มตัวอย่าง อี๊ฟ พุทธธิดา กับน้องมีบุญ ทายาทคนแรกของครอบครัว ตอนนี้ก็มีอายุ 8 เดือนแล้ว ตัวงี้แน่นน่าฟัด และเป็นขวัญใจของทุกคน แม้กระทั่งเพื่อนดาราที่หมั่นแวะเวียนมาขออุ้มน้องมีบุญอยู่บ่อย ๆ ส่วนคุณแม่อี๊ฟก็สนุกสนานกับการให้ลูกชายเป็นนายแบบตัวน้อย และยังเขียนแคปชั่นสุดซึ้งอีกด้วยว่า “My Heart... My Soul... My Everything..” ย้ำถึงการยกให้ลูกเป็นทุกอย่างของชีวิต ไม่เปลี่ยนจากข้อความแรกที่โพสต์ให้ในวันที่น้องมีบุญเกิดเลยล่ะ
วันแม่แห่งชาติ 2562

ภาพจาก : Instagram yvessirachaya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 คู่แม่ลูกดาราป้ายแดง กับโมเมนต์อบอุ่นใจ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ 2562 อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2562 เวลา 21:02:46 19,441 อ่าน
TOP