x close

ลูกดารา 2019 อัปเดตความน่ารักทายาทดาราตัวน้อย ลืมตาดูโลกครึ่งปีแรก เห็นแล้วหลงรักเลย

          ลูกดารา ในปีหมูทองพ.ศ. 2562 มีดาราหลายคู่ที่ได้ให้กำเนิดทายาทตัวน้อยแสนน่ารักน่าชัง ครึ่งปีแรกผ่านไป เราจึงพามาอัปเดตความน่ารักของลูกดารากันสักหน่อย ว่าตอนนี้หนู ๆ โตขึ้นแค่ไหน

          ครึ่งปีที่ผ่านมา เรียกว่ามีคนบันเทิงหลายคู่ที่ทยอยให้กำเนิดทายาทตัวจิ๋วออกมาให้ชื่นชม พร้อมแจกความสดใสให้เราได้ติดตาม ซึ่งหนูน้อยลูกดาราแต่ละคนก็ช่างน่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน จนแฟนคลับของคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องเทใจมาเป็นแฟนคลับของเจ้าตัวน้อยไปด้วย วันนี้กระปุกดอทคอมจึงขออาสาพาไปอัปเดตความน่ารักของลูกดาราไทย ที่เพิ่งลืมตาดูโลกในครึ่งแรกของปี 2019 กัน ว่าน้อง ๆ หนู ๆ จะมีพัฒนาการอย่างไรและเติบโตขึ้นแค่ไหนแล้ว บอกไว้ก่อนเลยว่าระวังจะเผลอยิ้มตามแบบไม่รู้ตัว !

1. น้องภารัน

           ลูกชายวัย 2 เดือนของคุณพ่อสุดเฟี้ยว แทค ภรัณยู และคุณแม่ เบลล์ อดิราภ์ แม้ตัวจิ๋วแค่นี้ แต่ใคร ๆ ก็บอกว่าแววตาคล้ายกับคุณพ่อมาก ส่วนคุณพ่อลูกอ่อนอย่างแทคเองก็ดูอ่อนโยนทีเดียวเวลาเลี้ยงลูก เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้จริง ๆ
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram tack_pharunyoo

2. น้องลูกครับ

          ลูกชายสุดน่ารักของดีเจพ่อลูกอ่อน เผือก พงศธร และคุณแม่ ลูกจ๋า วรินทรา เพิ่งครบ 2 เดือนไปหมาด ๆ ก็โชว์ความน่ารัก ขี้อ้อน กินเก่ง จนคุณพ่อคุณแม่เห่อหนักมาก เตรียมทั้งชุดและรองเท้าคู่เล็กจิ๋วไว้ให้ลูกน้อยเพียบเลย

 

ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram lj_loukja

3. น้องดิสนีย์

          ลูกสาววัย 3 เดือนกว่าของคุณแม่สุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา และคุณพ่อ บอล กฤษณะ ที่ตอนนี้เริ่มมีแววสวยเหมือนคุณแม่ ผมดกดำเงางาม กระทั่งตัดหน้าม้าได้แล้ว แถมแก้มยุ้ยจ้ำม่ำ น่ารักใช่ย่อย
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram disney.littlegirl

4. น้องวีจิ

          ลูกสาวสุดรักสุดหวงของคุณพ่อ หนุ่ม ศรราม และคุณแม่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ดู ๆ ไปก็พิมพ์เดียวกับคุณพ่อเลย ตาแป๋ว น่าฟัดสุด ๆ และแม้จะอายุแค่ 3 เดือน แต่ก็ตะลอนเที่ยวกันเป็นครอบครัวได้แล้ว
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram sornram_theappitak

5. น้องมีก้า และน้องมีญ่า

          ฝาแฝดชายหญิงวัย 3 เดือนกว่าของคุณแม่ มาร์กี้ ราศรี และคุณพ่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ช่วงนี้หนู ๆ โตไว จนคุณแม่ร่างเล็กแทบจะอุ้มไม่ไหวแล้ว แต่เห็นเป็นคุณพ่อคุณแม่สมัยใหม่แบบนี้ ทั้งคู่ก็ยังผสานการเลี้ยงลูกแบบไทยโบราณอยู่ อย่างการเขียนคิ้วและผมด้วยอัญชันสด ผลเป็นอย่างไร ดูได้ในรูปเลยค่ะ
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram mikamiathetwins

6. น้องบุญ

          “เสี่ยบุญ” ทายาทตัวจิ๋วของคุณแม่ บุ้ง สะธี และคุณพ่อ เวฟ วิภพ อายุย่างเข้า 4 เดือนแล้ว นอกจากพัฒนาการจะไปได้ดี เริ่มคอแข็งและคว่ำตัวเองได้แล้ว รูปหน้าก็เริ่มชัดเลยล่ะว่าถอดแบบมาจากคุณแม่บุ้งสุดเท่นี่เอง
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram bungbaiyoke

7. น้องเมดา หรือ น้องอันโดรเมดา

          ลูกสาววัย 4 เดือนของคุณพ่อ เจมส์ เรืองศักดิ์ และคุณแม่ ก้อย นัชชา ยิ่งโตก็ยิ่งมีความหน้าหวาน ตากลม ปากนิด จมูกหน่อย แถมยิ้มเก่งสุด ๆ ใครเห็นเป็นต้องหัวใจละลาย มิน่าช่วงนี้คุณพ่อเจมส์ถึงหลงลูกสาวหนักมาก
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram jamesruangsak.co.th

8. น้องเรน

          น่ารักจิ้มลิ้ม ต้องยกให้สาวน้อยหน้าหวาน ลูกสาวคนแรกของคุณพ่อ เนม ปราการ นักร้องหนุ่มวง Getsunova และคุณแม่ ป้อ สารชา เพราะในวัยแค่ 4 เดือน แต่ขนตาเธองี้อย่างงอน โตมาต้องสวยไม่แพ้คุณแม่แน่นอน
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram babyreynraiva

9. น้องวิน

          ลูกชายคนแรกของคุณแม่ หนูเล็ก ก่อนบ่าย และคุณพ่อ เอก เอกวุธ เห็นแล้วน่ารักน่าชังจริง ๆ เพิ่งจะครบ 4 เดือนไปไม่นาน แต่ยิ่งโตยิ่งหน้าคม ตาหวานแบบหนุ่มใต้ ฉายแววหล่อแต่เด็กเลยนะเนี่ย
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram nulek_gaga

10. น้องมีบุญ

          ลูกชายวัย 6 เดือนกว่าของคุณแม่ อี๊ฟ พุทธธิดา และคุณพ่อ ต้น เติมศักดิ์ ที่ตอนนี้เริ่มนั่งได้แล้ว หน้าตาน่ารัก แก้มยุ้ย กำลังเต็มไม้เต็มมือ ไม่แปลกใจเลยที่จะเห่อน้องมีบุญกันทั้งครอบครัว ก็น่าฟัดซะขนาดนี้นี่นา
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram yvessirachaya

          ชมภาพของเหล่าหนูน้อยพอหอมปากหอมคอกันไปแล้ว ตามไปชมความน่ารักแบบจัดเต็มกันต่อเลย...
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกดารา 2019 อัปเดตความน่ารักทายาทดาราตัวน้อย ลืมตาดูโลกครึ่งปีแรก เห็นแล้วหลงรักเลย อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:02:29 21,932 อ่าน
TOP