x close

น้องแพนเตอร์ หล่อมาเต็ม ร้องเพลง ชายคนหนึ่ง ของพ่อปีเตอร์ ทำแม่พลอย ปลื้มใจสุด ๆ

          ชมคลิป น้องแพนเตอร์ โชว์สกิลลูกไม้ใต้ต้น ร้องเพลง ชายคนหนึ่ง ของคุณพ่อ ปีเตอร์ คอร์ป เสน่ห์แรงจัดเต็ม สาว ๆ กรี๊ดเพียบ ทำ คุณแม่ พลอย พลอยพรรณ ปลื้มใจสุด ๆ
น้องแพนเตอร์

ภาพจาก Instagram purploy

          ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อตามคุณพ่อมาติด ๆ เลยทีเดียว สำหรับ น้องแพนเตอร์ ลูกชายคนโตของ นักร้องนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล และอดีตภรรยา พลอย พลอยพรรณ ที่ตอนนี้อายุได้ 5 ขวบแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าความหล่อไม่ธรรมดา แถมยังมีเสน่ห์จนแฟนคลับสาว ๆ ต่างหลงรัก

          อย่างล่าสุด (7 กรกฎาคม 2562) แม่พลอย ก็ได้ออกมาเปิดเผยคลิปเสน่ห์อีกด้านของ น้องแพนเตอร์ กับการขึ้นโชว์ร้องเพลง ชายคนหนึ่ง ของ พ่อปีเตอร์ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า เป็นลูกชายที่ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ เพราะถึงแม้จะดูตื่นเวทีเบา ๆ แต่ก็ร้องเพลงได้อย่างลื่นไหล แถมยังโบกไม้โบกมือให้คนดูมีความเป็นมืออาชีพสุด ๆ และงานนี้คนที่ปลื้มใจสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้น แม่พลอย ที่ได้เขียนแคปชั่นถึงลูกชายด้วยว่า "ไม่มีผิดหวังแม้แต่นิดเดียว #ชายคนหนึ่งของแม่ #borntobe #panthercorp"

          เรียกว่า แววนักร้องเสน่ห์แรงมาแต่ไกล แบบนี้ก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อจะเตรียมดันเข้าสู่วงการนักร้องเหมืนตัวเองหรือเปล่านะคะเนี่ย

น้องแพนเตอร์

ภาพจาก Instagram purploy

น้องแพนเตอร์

ภาพจาก Instagram purploy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องแพนเตอร์ หล่อมาเต็ม ร้องเพลง ชายคนหนึ่ง ของพ่อปีเตอร์ ทำแม่พลอย ปลื้มใจสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:50:33 15,034 อ่าน
TOP