x close

น้องเป่าเปา เรียนจบเตรียมอนุบาล กุ๊บกิ๊บ - บี้ สุดปลื้ม ก้าวเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่

          น้องเป่าเปา เรียนจบเตรียมอนุบาลแล้ว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - บี้ ธรรศภาคย์ ปลื้มปริ่ม เผยโมเมนต์น่ารัก ความภูมิใจในตัวลูกสาวกับความสำเร็จที่ก้าวไปอีกขั้น

ภาพจาก Instagram gggubgib36

         การได้เห็นทุก ๆ ความสำเร็จของลูก เป็นสิ่งที่คนเป็นพ่อเป็นแม่ย่อมมีความสุขและปลาบปลื้มใจสุด ๆ เช่นเดียวกับพ่อแม่อย่างสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และหนุ่มบี้ เคพีเอ็น หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ได้เห็นความสำเร็จก้าวเล็ก ๆ ของลูกสาวซุปตาร์ตัวน้อย น้องเป่าเปา ตอนนี้เรียนจบชั้นเตรียมอนุบาลแล้ว

          ล่าสุด (28 มิถุนายน 2562) น้องเป่าเปา เข้าพิธีจบการศึกษาระดับชั้นเตรียมอนุบาล โรงเรียนนานาชาติ Wellington College International Bangkok แถมได้รับใบประกาศนียบัตรจากการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียนอีกด้วย งานนี้ กุ๊บกิ๊บ - บี้ ไม่พลาดไปร่วมแสดงความยินดีกับน้องเป่าเปา พร้อมลงภาพและคลิปรัว ๆ ดูก็รู้ว่าดีใจและภูมิใจในตัวลูกสาวขนาดไหน

ภาพจาก Instagram bie_kpn

          โดยหนุ่มบี้โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว ระบุว่า ขนาดจบแค่เตรียมอนุบาล ยังดีใจขนาดนี้ ถ้าจบปริญญาจะขนาดไหน หนูจบแล้วค่ะ เห็นทุกเช้าที่หนูทำใจเข้มแข็ง เดินเข้าห้องเรียน ร้องไห้บ้าง อ้อนบ้าง แต่สุดท้ายหนูก็ชนะใจตัวเอง กับการเรียนจบเตรียมอนุบาล ป๊าภูมิใจในตัวหนูมาก ๆ นะคะ คนเก่งของป๊า

          ส่วนกุ๊บกิ๊บ ระบุว่า Today is the Last day of Paopao in a year of Pre-nursery. We're so proud of you baby (วันนี้เป็นวันสุดท้ายของ เป่าเปา ในโรงเรียนเตรียมอนุบาล พวกเราภูมิใจในตัวลูกจริง ๆ) ลูกสาวของพวกเราเรียนจบเตรียมอนุบาลค่ะ 5555 แถมได้ใบประกาศนียบัตรร่วมกิจกรรม ทำให้บ้านที่เปาอยู่ได้รับเหรียญรางวัลเพิ่มด้วย แค่นี้ก็ภูมิใจละ นึกว่าจะได้รางวัลร้องไห้ทั้งปี 5555 เปามีความสุขมากค่ะ ร้องไห้บ้างยิ้มบ้างแต่ก็ผ่านมาได้ละค่ะ

ภาพจาก Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเป่าเปา เรียนจบเตรียมอนุบาล กุ๊บกิ๊บ - บี้ สุดปลื้ม ก้าวเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:54:14 19,006 อ่าน
TOP