x close

8 ลูกบุญธรรมดารา น่ารักน่าเอ็นดู กับความผูกพันที่ดูแล้วชวนให้อบอุ่นหัวใจ

          ลูกบุญธรรมดารา กับภาพความน่ารักของเหล่าหนูน้อย ถึงแม้จะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ แต่ความผูกพันระหว่างพ่อแม่ลูกนั้นเห็นแล้วต้องอมยิ้มตามเบา ๆ
          ถึงแม้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดาราในวงการบันเทิงจะทยอยแต่งงานและมีลูกของตัวเองกันไปหลายคน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีดาราอีกส่วนหนึ่งที่มีลูกกับเขาด้วยเช่นกัน ด้วยการรับอุปการะเด็กมาเลี้ยงเป็น "ลูกบุญธรรม" ซึ่งดาราบางคนก็ยังไม่ได้แต่งงาน บางคนก็แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หรือบางคนแต่งงานมีลูกแล้วก็ยังให้โอกาสเด็ก ๆ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ดี ดูแล้วชวนให้อบอุ่นหัวใจ และถือเป็นความโชคดีของเด็ก ๆ เหล่านี้เสียจริงที่ได้มีโอกาสมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบและอบอุ่นขนาดนี้
          ว่าแล้วจะมีดาราคนไหนบ้างที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ที่แสนดีรับอุปการะเด็ก ๆ มาเลี้ยง รวมถึงทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างดีเยี่ยม วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมทำเนียบ ลูกบุญธรรมดารา มาให้ชมกันแล้วค่ะ บอกเลยว่าความน่ารักของเด็ก ๆ และความผูกพันระหว่างพ่อแม่ลูกนั้น ดูแล้วทำให้อดยิ้มตามไม่ได้เลยทีเดียว

1. น้องอีสเตอร์

          ลูกสาวบุญธรรมสุดน่ารักน่าชังของคุณแม่ แตงโม นิดา ซึ่งตั้งแต่มีน้องอีสเตอร์เข้ามาจะเห็นได้ว่าทำให้สาวแตงโมมีความเป็นแม่มากขึ้น แถมยังดูสดใส และมีรอยยิ้มทุกครั้งเมื่อได้อยู่กับลูกสาวตัวน้อย ซึ่งลูกสาวบุญธรรมของเธอนี้ก็ไม่ใช่ใคร เป็นลูกแท้ ๆ ของผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอนั่นเอง ทั้งนี้นอกจากน้องอีสเตอร์แล้ว สาวแตงโมยังรับอุปการะเด็กอีก 2 คนเป็นลูกบุญธรรมผ่านมูลนิธิศุภนิมิตเป็นเวลานานหลายปีแล้วอีกด้วย

ภาพจาก : Instagram melonp.official

2. น้องปกป้อง

          ส่วนสาว ต้นหอม ศกุนตลา ตอนนี้ก็ได้เป็นคุณแม่กับเขาแล้วเช่นกัน ด้วยการรับหลาน ซึ่งเป็นลูกชายของน้องสะใภ้และน้องชายมารับเลี้ยงเสมือนเป็นลูกแท้ ๆ ซึ่งสาวต้นหอมเองก็ทำหน้าที่คุณแม่ได้ดี ถึงแม้จะทำให้ชีวิตเปลี่ยน แต่ก็ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขมาก ๆ เช่นกัน

ภาพจาก : Instagram djtonhorm

3. น้องนาดา

          ด้านคุณแม่ฮาน่า ทัศนาวลัย และคุณพ่อฮิวโก้ จุลจักร ถึงแม้จะมีลูกชายด้วยกันแล้วถึง 2 คน แต่ก็ยังเต็มใจรับอุปการะ น้องนาดา มาเป็นลูกสาวบุญธรรมอีกหนึ่งคน โดยทั้งคู่รัก น้องนาดา เหมือนลูกแท้ ๆ แถมลูกชายทั้ง 2 คนก็ยังช่วยเลี้ยงน้องสาวอีกด้วย นับว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสุด ๆ ครอบครัวหนึ่งเลยทีเดียว

ภาพจาก : Instagram hanahugo

4. น้องฟ้าโปรด

          สำหรับ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ทั้งคู่แม้แต่งงานกันแล้วแต่ยังไม่มีลูก แต่ก็เต็มใจที่จะเป็นแม่ทูนหัวและพ่อทูนหัวให้กับ น้องฟ้าโปรด ลูกสาวของญาติและผู้จัดการส่วนตัว ทั้งนี้นอกจากจะมีลูกบุญธรรมแล้ว ทั้งคู่ก็ยังหวังที่จะมีทายาทตัวน้อย ๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย

 

ภาพจาก : Instagram myriabenedetti

5. น้องวันใหม่

          น้องสาวคนเล็กแห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่ทางครอบครัวได้อุปการะเลี้ยงดูในฐานะน้องสาวคนสุดท้องของบ้าน โดยมีคุณแม่ของหนุ่ม บอย ปกรณ์ เป็นผู้รับอุปการะ สำหรับครอบครัวนี้ต้องบอกเลยว่ารักกันเหมือนพี่น้องกันจริง ๆ จะไปเที่ยวไหน จะทำกิจกรรมอะไรก็ไปด้วยกันตลอด ดูแล้วช่างเป็นครอบครัวที่น่าอิจฉาซะจริง ๆ

ภาพจาก : Instagram boy_pakorn

6. น้องอาร์ตี้

          หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-อิตาลี ลูกบุญธรรมของนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พลังธรรม โดยหนุ่มอาร์ตได้รับอุปการะลูกชายมาจากลูกพี่ลูกน้องตั้งแต่ตอนอายุได้ 6 เดือน ซึ่งปัจจุบันนี้น้องอาร์ตี้อายุ 11 ขวบแล้ว บอกเลยยิ่งโตเป็นหนุ่มก็ยิ่งหล่อ แถมพ่อลูกคู่นี้เขายังสนิทกันมาก ๆ อีกด้วย

ภาพจาก : Instagram bhalang

7. น้องเบส

          สาวตาคมที่โกอินเตอร์ไปโด่งดังในฝั่งบอลลีวูดอย่าง แอน มิตรชัย ก็สร้างความตกใจให้กับแฟนเพลงไม่น้อย หลังจากเปิดตัวลูกชาย ซึ่งเธอได้อุปการะ น้องเบส เป็นลูกชายบุญธรรมและเลี้ยงดูมาได้หลายปีแล้ว และถึงแม้จะไม่ค่อยได้เปิดตัว แต่ต้องบอกเลยว่าลูกชายสุดที่รักของเธอนั้นน่ารักและหล่อเหลาไม่เบาเลยล่ะ

 

ภาพจาก : Instagram annmitchai_official

8. น้องตินัย

          สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อแล้วเช่นกัน โดยได้รับ น้องตินัย หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ที่เป็นลูกชายของเพื่อนคุณแม่มาเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งพ่อลูกคู่นี้นอกจากความหล่อจะไม่ยอมกันแล้ว คุณพ่อก็เหมือนจะหลงลูกชายเอามาก ๆ เพราะไปไหนมาไหนก็แทบจะตัวติดกันตลอดเวลา ดูแล้วน่ารักจริง ๆ เชียว

ภาพจาก : Instagram filmrattapoom

          ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ แต่ทุกคนต่างก็รักลูกบุญธรรมของตนเสมือนลูกแท้ ๆ ไม่มีผิด บอกเลยว่าได้เห็นภาพความน่ารักอย่างนี้แล้ว รู้สึกอบอุ่นใจขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 ลูกบุญธรรมดารา น่ารักน่าเอ็นดู กับความผูกพันที่ดูแล้วชวนให้อบอุ่นหัวใจ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 10:36:31 53,570 อ่าน
TOP