x close

วินาที น้องเรซซิ่ง กราบตัก บรู๊ค ดนุพร ทำ แม่แพท สุดภูมิใจ ปลื้มจนต้องแซว

             แพท ณปภา สุดปลื้ม น้องเรซซิ่ง กราบตัก บรู๊ค ดนุพร และ กบ สุวนันท์ เข้าหาผู้ใหญ่โดยไม่ต้องสอน อยู่เป็นจริง ๆ จนแม่อดแซวไม่ได้

ภาพจาก Instagram pat_napapa

          ยิ่งโตยิ่งร่าเริงสดใสจนแฟนคลับหลงรักกันไปตาม ๆ กัน สำหรับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่ตอนนี้ก็อายุครบ 2 ขวบแล้ว เริ่มฉายแววหล่อให้เห็น ซึ่งนอกจากน้องเรซซิ่งจะเป็นเด็กน่ารักแล้ว เวลาอยู่กับผู้ใหญ่ก็ยิ่งทำตัวน่าเอ็นดู โดยที่ไม่ต้องให้คุณแม่คอยสอนเลยล่ะ

           ล่าสุด (13 พฤษภาคม 2562) น้องเรซซิ่ง ได้ไปออกงานกับคุณแม่แพท และในงานยังมี บรู๊ค ดนุพร และ กบ สุวนันท์ มาร่วมงานด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า น้องเรซซิ่ง นั้นน่าเอ็นดู๊น่าเอ็นดูกับโมเมนต์ขณะที่ น้องเรซซิ่ง เข้าไปได้ยกมือไหว้หอมแก้ม ป้ากบ และก้มลงกราบที่ตักของ ลุงบรู๊ค ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาและชื่นชมกับความมีสัมมาคารวะและมารยาทดีของหนุ่มน้อยมาก ๆ

 

ภาพจาก Instagram pat_napapa

          โดย สาวแพท ก็ปลื้มใจในตัวลูกชายมาก ๆ ที่ทำได้ด้วยไม่ต้องสอนมาก จนชมและแซว น้องเรซซิ่ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "แล้วแม่ภูมิใจในตัวลูกมากเลยครับ #แม่อาจจะดุ #มีปะทะกันบ้าง #แต่แม่แค่อยากเห็นอะไรแบบนี้

           เรียกได้ว่าทั้งน่ารักน่าเอ็นดู และอยู่เป็นจริง ๆ สำหรับเด็กน้อยคนนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาที น้องเรซซิ่ง กราบตัก บรู๊ค ดนุพร ทำ แม่แพท สุดภูมิใจ ปลื้มจนต้องแซว อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:24:40 39,556 อ่าน
TOP