x close

คุณย่า อาภัสรา เคาะแล้ว ! ชื่อจริง น้องมีก้า - น้องมีญ่า ไพเราะเปี่ยมความหมาย

            อาภัสรา หงสกุล เคาะเลือกชื่อจริง น้องมีก้า กับ น้องมีญ่า หลานฝาแฝด เป็นชื่อที่มาจากชื่อจริง มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ผสมกัน กลายเป็นชื่อไพเราะ เปี่ยมด้วยความหมาย

ภาพจาก Instagram margie_rasri

            เวลาผ่านไปรวดเร็ว ๆ จริง เหมือนแค่เพียงแวบเดียว ตอนนี้ น้องมีก้า กับ น้องมีญ่า ลูกฝาแฝดชาย-หญิง ของคุณแม่ มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็อายุครบ 1 เดือนเต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางครอบครัวก็ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อจริงของหนูน้อยทั้งสอง อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ก็ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้ว เพราะคุณพ่อคุณแม่ได้เปิดเผยชื่อจริงของสองแฝดเรียบร้อยแล้ว

                จากรายการ ป๊อกกี้ on the run The Family ตอนที่ 4 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 นั้น เผยว่าในช่วงก่อนที่ น้องมีก้า กับ น้องมีญ่า จะคลอด สาวมาร์กี้กับหนุ่มป๊อกได้เดินทางไปพบ อาภัสรา หงสกุล คุณแม่คนสวยของหนุ่มป๊อก เจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาลคนแรกของประเทศไทย เพื่อให้คุณย่าปุ๊กเคาะชื่อให้กับหลาน ๆ ทั้งสอง

 

ภาพจาก รายการ ป๊อกกี้ on the run The Family

              หนุ่มป๊อก เปิดเผยว่าชื่อจริงของตนเองเป็นชื่อพระราชทาน ที่นำชื่อพ่อกับแม่มาผสมกัน ตนจึงอยากให้ชื่อจริงของลูก ๆ เป็นการผสมกันระหว่างชื่อพ่อกับชื่อแม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ได้คิดเอาไว้แล้วคนละ 5 ชื่อ

              ชื่อจริงของ น้องมีก้า ที่คิดไว้คือ มีค่า รากรณ์ สรากรณ์ กรณ์ และ สุทธิกรณ์ ส่วนชื่อจริงของ น้องมีญ่า ที่คิดไว้คือ ภัสสรี ภัสสรา สุรี สุภัสสรณ์ และ สุภัสสรา ซึ่งแต่ละคนก็คัดแล้วคัดอีก กว่าจะลงตัวก็ไม่ใช่ง่ายเลย

ภาพจาก รายการ ป๊อกกี้ on the run The Family

             และท้ายที่สุด คุณย่าปุ๊ก ก็ได้เคาะเลือกชื่อให้กับหลาน ๆ ตัวน้อย โดยได้เลือกชื่อ รากรณ์ ให้กับน้องมีก้า และชื่อ ภัสสรา ให้กับน้องมีญ่า ซึ่งมีความหมายดีทั้งสองชื่อ รวมกันแล้วหมายถึง แสงที่แรงที่รุ่งโรจน์ หรือ เทวดานางฟ้า

 

ภาพจาก รายการ ป๊อกกี้ on the run The Family

ภาพจาก รายการ ป๊อกกี้ on the run The Family

             นับเป็นชื่อที่มีความเป็นสิริมงคลให้กับทั้งสองคน แถมยังมีชื่อของคุณพ่อ คุณแม่ และคุณย่า อยู่ในชื่อของน้อง ๆ ด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณย่า อาภัสรา เคาะแล้ว ! ชื่อจริง น้องมีก้า - น้องมีญ่า ไพเราะเปี่ยมความหมาย อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:53:04 35,100 อ่าน
TOP