x close

เป้ย ปานวาด แชร์เคล็ดลับคนเป็นแม่ วิธีฝึกลูกสาวนั่งกระโถน ง่าย ๆ และเห็นผลชัวร์

         เป้ย ปานวาด แชร์เคล็ดลับคนเป็นแม่ วิธีฝึก น้องปาลิน ลูกสาว ให้นั่งกระโถนหรือชักโครก บอกเลยว่าง่าย ๆ แต่เห็นผล และทำให้พ่อแม่สะดวกขึ้นเยอะ 

ภาพจาก Instagram ppanward

       เป็นอีกหนึ่งซูเปอร์มัมคนเก่งของวงการบันเทิง สำหรับคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ที่นอกจากจะทำงานอยู่ตลอดแล้ว ยังต้องแบ่งเวลาดูแลลูก ๆ ทั้งสองคนคือ น้องโปรด กับ น้องปาลิน อีกด้วย โดยตอนนี้น้องปาลินก็อายุครบ 8 เดือนเต็มแล้ว ยิ่งโตยิ่งฉายแววน่ารักขึ้นทุกวันเลยทีเดียว 

       ล่าสุด วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 สาวเป้ยได้โพสต์อินสตาแกรมแชร์โมเมนต์น่ารักขณะ น้องปาลิน ลูกสาวคนเล็ก กำลังนั่งขับถ่าย ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคุณแม่ เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ถึงเคล็ดลับในการฝึกเจ้าตัวน้อยนั่งชักโครก เพราะมันก็เป็นงานใหญ่สำหรับคุณแม่ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว 

        คุณแม่เป้ยก็ได้แชร์เคล็ดลับการฝึกลูกนั่งกระโถนว่า ต้องฝึกบ่อย ๆ ด้วยความใจเย็นอยู่ทุกวัน เดี๋ยวเด็กก็จะเป็นไปเอง สำหรับน้องปาลินนั้น ตัวเองเริ่มฝึกตั้งแต่ตอนอายุ 4 เดือน โดยสังเกตเวลาที่น้องจะขับถ่าย ให้จับไปนั่งโถตั้งแต่เวลานั้น ๆ  ทำแบบนี้ทุกวันจนน้องชิน และก็จะกลายเป็นขับถ่ายเป็นเวลานั่นเอง 

ภาพจาก Instagram ppanward

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย ปานวาด แชร์เคล็ดลับคนเป็นแม่ วิธีฝึกลูกสาวนั่งกระโถน ง่าย ๆ และเห็นผลชัวร์ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 21:34:27 23,902 อ่าน
TOP