x close

นิวเคลียร์ เผยภาพ น้องไทก้า กินข้าวเองครั้งแรก เอ๊ะ.. ทำไมไม่เหมือนที่คิดไว้

        นิวเคลียร์ หรรษา เผยภาพ น้องไทก้า กินข้าวเองครั้งแรกในชีวิต แต่สิ่งที่เห็นไม่เป็นอย่างที่แม่คิด เรียกทั้งเสียงฮาและรอยยิ้มจากแฟน ๆ

ภาพจาก Instagram newclear_hansa

        มีพัฒนาการและโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้ได้ติดตามอยู่ตลอดสำหรับ น้องไทก้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่เราได้เห็นกันมาตั้งแต่เพิ่งคลอด ตัวเล็ก ๆ เท่าตุ๊กตา จนตอนนี้โตขึ้นกว่าเมื่อก่อนแล้ว ซึ่งตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถพาเจ้าตัวเล็กไปไหนมาไหนได้มากขึ้น อาทิ ไปเที่ยวต่างประเทศ ไปว่ายน้ำกับคุณพ่อ แถมยังคอยอัปเดตภาพและเรื่องราวของน้องมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ

        ล่าสุด (26 เมษายน 2562) นิวเคลียร์ เพชรจ้า ก็ได้หัดให้ น้องไทก้า ได้ลองกินข้าวด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่ภาพที่เห็นดันไม่เป็นอย่างที่คุณแม่คิด เพราะน้องไทก้ากินข้าวจนเลอะเทอะเละตุ้มเป๊ะไปหมด

        โดยแม่นิวเคลียร์ ได้เผยภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเล่าว่า "กินข้าวครั้งแรก...ทำไมสิ่งที่คิดมันช่างต่างจากความเป็นจริงล่ะ #preloadedspoon @tyga.theboy" ถึงแม้จะออกมาไม่เป็นอย่างที่คิด แต่ก็น่ารักน่าเอ็นดูถูกใจแฟน ๆ ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ
 

ภาพจาก Instagram djpetjah

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิวเคลียร์ เผยภาพ น้องไทก้า กินข้าวเองครั้งแรก เอ๊ะ.. ทำไมไม่เหมือนที่คิดไว้ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2562 เวลา 21:45:19 22,417 อ่าน
TOP