x close

น้องเมดา แปลงโฉมเป็นเงือกน่ารัก หลับปุ๋ยในเปลือกหอย เจ้าหญิงน้อยของ พ่อเจมส์

          น้องเมดา ลูกสาวตัวน้อยของ เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย แปลงโฉมเป็นเงือกน้อยน่ารัก หลับปุ๋ยใต้ทะเล เจ้าหญิงตัวน้อยน่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ

ภาพจาก Instagram natcha_loychusak

             เป็นอีกหนึ่งทายาทคนดังที่เพิ่งคลอดในหน้าร้อนปีนี้ สำหรับ น้องเมดา โซ่ทองคล้องใจของนักร้องหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ กับภรรยาสาวคนสวย ครูก้อย นัชชา ซึ่งบอกเลยว่าเบบี๋ตัวน้อยคนนี้น่ารักน่าเอ็นดูแบบสุด ๆ ทำเอาคุณพ่อเห่อมาก คอยเฝ้าดูแลตลอดเวลาแบบไม่มีให้คลาดสายตาเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ คุณเจมส์ กับ คุณแม่ก้อย ได้พา น้องเมดา วัยแรกเกิด ไปถ่ายภาพครอบครัวสวย ๆ มาแล้ว และล่าสุด คุณแม่ก้อยก็ได้เผยภาพน่ารัก ๆ อีกโมเมนต์หนึ่งในแฟน ๆ ได้ชม

ภาพจาก Instagram natcha_loychusak

            ล่าสุด (22 เมษายน 2562) ครูก้อย ได้โพสต์อินสตาแกรมแชร์ภาพของ น้องเมดา ที่เพิ่งถ่ายมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งงานนี้ลูกสาวตัวน้อยแปลงโฉมมาเป็นเงือกน้อยตัวจิ๋ว นอนหลับปุ๋ยอยู่ในเปลือกหอยใต้ทะเลลึก เป็นธีมสีฟ้าสดใส น่ารักน่าเอ็นดู แถมยังฉายแววความสวยมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าหญิงเงือกน้อยในดวงใจคุณพ่อคุณแม่อย่างแท้จริง

ภาพจาก Instagram natcha_loychusak

ภาพจาก Instagram natcha_loychusak

           และเชื่อว่าถ้า น้องเมดา โตขึ้นแล้วได้ย้อนกลับมาดูภาพเหล่านี้ คงต้องยิ้มแก้มปริกับความน่าเอ็นดูในวัยเด็กของตัวเองแน่ ๆ เลยทีเดียว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมดา แปลงโฉมเป็นเงือกน่ารัก หลับปุ๋ยในเปลือกหอย เจ้าหญิงน้อยของ พ่อเจมส์ โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2562 เวลา 11:43:37 20,030 อ่าน
TOP