x close

หุ่นหลังคลอด 7 คุณแม่ดารา เทียบชัด ๆ ก่อน-หลัง พร้อมเคล็ดลับฟิตหุ่นให้กลับมาสวยเป๊ะทันใจ

          หุ่นหลังคลอด เทียบชัด ๆ ภาพก่อน-หลัง ของทำเนียบคุณแม่ดาราหุ่นแซ่บ แต่ละคนหลังคลอดแป๊บเดียวก็กลับมาหุ่นดีเว่อร์ จะมีเคล็ดลับอะไรกันบ้าง ตามมาส่องกัน

 

          สำหรับคุณแม่หลาย ๆ คนที่เพิ่งคลอดลูก เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณแม่เป็นกังวลคงไม่พ้นเรื่องน้ำหนักตัวและหุ่นหลังคลอดที่ทำยังไง้ยังไงก็ไม่ลดลงซะที ผิดกับเหล่าคุณแม่ดาราในวงการบันเทิงหลาย ๆ คนที่คลอดลูกปุ๊บก็กลับมาหุ่นดีปั๊บ ! ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเหล่าคุณแม่ดาราพวกเธอมีเคล็ดลับอะไรกัน ถึงได้กลับมาหุ่นเช้งกระเด๊ะ เข้าที่เร็วเว่อร์แบบนี้
          และหากใครที่อยากรู้ว่าเคล็ดลับลดน้ำหนักหลังคลอดของเหล่าคุณแม่ดาราคืออะไร วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมเคล็ดลับ พร้อมภาพก่อน-หลัง หุ่นหลังคลอด ของพวกเธอมาให้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าแต่ละคนแซ่บไม่ยอมกันเลย

1. มาร์กี้ ราศรี

          ทำเอาหลายคนอึ้งไปตาม ๆ กันสำหรับคุณแม่ป้ายแดง มาร์กี้ ราศรี ที่คลอดลูกแฝดได้เพียง 9 วันเท่านั้น ก็สามารถลดน้ำหนักได้มากถึง 22 กิโลกรัม !! จากน้ำหนักก่อนคลอด 70 กิโลกรัม โดยน้ำหนักที่ลดลงเร็วขนาดนี้ก็เป็นเพราะให้นมลูกแฝดนั่นเอง แถมสองแฝดยังดูดนมเก่งมาก ^^ คุณแม่ก็เลยน้ำหนักกลับมา 48 กิโลกรัมเท่าเดิม แถมขาก็ยังเรียวเล็กเว่อร์ น่าอิจฉาจริง ๆ เชียว

ภาพจาก : Instagram margie_rasri

2. เป้ย ปานวาด

          คุณแม่ลูกสองอย่างคุณแม่เป้ย หลังคลอดเพียงแค่ 8 วัน ก็กลับมาผอมเพรียว เอวบางร่างน้อย สัดส่วนสวยแซ่บเหมือนเดิมแล้ว โดยเคล็ดลับของคุณแม่ก็คือเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ด้วยการดูแลทั้งน้องปาลิน และน้องโปรด พูดเลยเห็นแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อจริง ๆ ว่านี่คือหุ่นคนเพิ่งคลอดมาหมาด ๆ

ภาพจาก : Instagram ppanward

3. ชมพู่ อารยา

          จะเห็นได้ว่าตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึงก่อนคลอดเพียงไม่กี่วันคุณแม่ชมมักจะดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอยู่เสมอ รวมถึงอาหารการกินก็ดูแลตัวเองดีมาก นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง คลอดลูกง่ายแล้ว ไขมันในช่องท้องก็มีน้อยมาก พอคลอดลูกปุ๊บ รูปร่างจึงกลับเข้าสู่สภาพปกติได้เร็วอย่างที่เห็นนั่นเอง

ภาพจาก : Instagram chomismaterialgirl

4. ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

          ถึงแม่ช่วงนี้จะกำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง แต่สาวลีเดียก็เป็นคุณแม่ที่รักการออกกำลังกายเอามาก ๆ อย่างท้องแรกหลังคลอดเพียงแค่ 7 วัน คุณแม่ก็สามารถกลับมาผอมเหมือนตอนก่อนท้องได้แล้ว โดยน้ำหนักลดลงกว่า 11 กิโลกรัมเลยทีเดียว ซึ่งผลที่ทำให้น้ำหนักลดลงไวก็เป็นผลพวงมาจากการออกกำลังกาย รวมถึงเลี้ยงลูกด้วยการให้กินนมตัวเองตลอด อีกทั้งยังรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างการเน้นกินผัก ผลไม้ตระกูลเบอร์รี รวมถึงงดของมันของทอด ซึ่งวิธีนี้สาวลีเดียบอกว่าจะทำให้น้ำหนักลดลงได้เร็วมาก

ภาพจาก : Instagram lydiasarunrat

5. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

          หลังคลอดเพียงแค่ 1 เดือน คุณแม่ก็อวดหน้าท้องแบนราบและหุ่นแซ่บ ๆ ในชุดว่ายน้ำได้แล้ว โดยเคล็ดลับของเธอก็คือให้นมลูกจากเต้าเยอะ ๆ อยู่ไฟประมาณครึ่งเดือนถึง 1 เดือน รวมถึงตอนท้องก็ไม่ควรปล่อยตัวเองให้น้ำหนักขึ้นเยอะ หรือกินตามใจปากมากเกินไป เพราะตอนหลังคลอดจะได้ลดง่าย ๆ นั่นเอง

ภาพจาก : Instagram gggubgib36

6. ฮารุ สุประกอบ

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านี่คือหุ่นของคุณแม่ลูกสาม ซึ่งตอนท้องลูกคนที่สามนั้นเธอมีน้ำหนักถึง 62 กิโลกรัม แต่หลังจากคลอดก็สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 19 กิโลกรัมเลยทีเดียว โดยหลัก ๆ ที่เธอลดได้เพราะมีเคล็ดลับ 4 ข้อดังนี้... 1. เรื่องอาหาร สามารถกินได้ทุกอย่าง แต่ต้องรู้จักกินในปริมาณที่พอดี 2. ออกกำลังกายด้วยการต่อยมวยและมีเต้นบ้าง สัปดาห์ละ 3-4 วัน 3. ให้นมลูกด้วยตัวเองเกือบ ๆ 5 เดือน และ 4. สำคัญมากก็คือ แรงบันดาลใจ หมั่นให้กำลังใจตัวเอง และเชื่อว่าเราต้องทำได้

ภาพจาก : Instagram harusuprakob

7. กระแต ศุภักษร

          เป็นคุณแม่ลูกสองที่หุ่นยังเป๊ะเว่อร์ และที่เห็นสวยเป๊ะแบบนี้ เคล็ดลับของเธอก็คือหมั่นปั๊มนมบ่อย ๆ ทุก 3 ชั่วโมง เพราะยิ่งปั๊มนมได้มากเท่าไรก็จะเท่ากับเอาไขมันในร่างกายออกมากเท่านั้นนั่นเอง

ภาพจาก : Instagram iamkratae

          เอ้า ! ทีนี้ก็คงรู้กันแล้วว่าเคล็ดลับหุ่นสวยหลังคลอดของเหล่าคุณแม่ดารานั้นมีอะไรกันบ้าง หากคุณแม่คนไหนที่กำลังหาเคล็ดลับในการลดน้ำหนักหลังคลอดกันอยู่ก็ลองนำไปใช้เป็นไอเดียกันได้นะคะ ที่สำคัญต้องตั้งใจและต้องเชื่อว่าเราสามารถทำได้ด้วย แล้วหุ่นสวย ๆ ก็จะกลับมาเหมือนคุณแม่ดาราเหล่านี้อย่างแน่นอน ^^
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หุ่นหลังคลอด 7 คุณแม่ดารา เทียบชัด ๆ ก่อน-หลัง พร้อมเคล็ดลับฟิตหุ่นให้กลับมาสวยเป๊ะทันใจ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 09:46:23 31,072 อ่าน
TOP