น้องสายฟ้า หลับคอพับ แม่ชมปลุกยังไงก็ไม่ตื่น อดนอนมาจากไหนลูก

        ชมคลิปความน่ารัก แม่ชมพู่ อารยา พา น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ไปดูสัตว์ แต่งานนี้สงสัยง่วงจัด หลับคอพับปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่นเกือบมาเสียเที่ยวแล้ว
 

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

         มีคลิปความน่ารักมาเสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมอย่างต่อเนื่องเลยจริง ๆ สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของ คุณแม่ชมพู่ อารยา และ คุณพ่อน็อต วิศรุต ที่ช่วงนี้ทั้ง คุณแม่ชมพู่ และบรรดาพี่เลี้ยงมักจะมีคลิปความน่ารักมาแจกจ่ายให้แฟน ๆ ได้ติดตาม จนตามกดไลก์กันแทบไม่ทัน ยิ่งช่วงนี้น้อง ๆ เริ่มพูดเป็นคำ และสื่อสารรู้เรื่องแล้วก็ยิ่งเพิ่มเลเวลความน่ารักเข้าไปอีก

         อย่างล่าสุด (29 มีนาคม 2562) แม่ชมพู่ ก็เพิ่งพาน้อง ๆ ไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ เพื่อดูสัตว์อย่างใกล้ชิด ซึ่งทาง น้องพายุ ก็ดูเอนจอยมาก ๆ ส่องสัตว์เพลิน ๆ ไม่สนใจพี่เลย ส่วนทาง น้องสายฟ้า ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะนั่งรถนานไปหรือพลังงานหมด เพราะแทนที่จะตื่นตาตื่นใจกับบรรดาสัตว์รอบตัว แต่หนุ่มน้อยดันหลับคอพับคออ่อนบนคาร์ซีตซะอย่างนั้น ทั้งคุณแม่และพี่เลี้ยงปลุกให้ดูนกเท่าไรก็ไม่ตื่น แม้จะช่วยพยุงตัวขึ้นก็ไม่เป็นผล 

         แต่งานนี้ก็ไม่ได้มาเสียเที่ยว เพราะหลังปลุกกันอยู่นาน น้องสายฟ้าก็ตื่นมาดูนกตามที่แม่ชมพู่บอกในที่สุด แม้จะตื่นมาแบบงง ๆ ร้องบอก นก ๆ แต่ก็ยังสลัดความง่วงไม่หลุด สะลึมสะลือมาก ๆ ทำเอาแฟน ๆ ที่เข้าไปดูคลิปต่างบอกเป็นแถวว่า น้อง ๆ น่ารักมาก น่าเอ็นดูจริง ๆ เป็นที่มาของไม่ไหวบอกไหวที่แท้จริง

         โถ...หนูไปง่วงมาจากไหนกันลูก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสายฟ้า หลับคอพับ แม่ชมปลุกยังไงก็ไม่ตื่น อดนอนมาจากไหนลูก อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 14:33:10 19,358 อ่าน
TOP
x close