x close

โมเมนต์ไปทะเลของน้องเป่าเปา ร่าเริงอยู่ดี ๆ เข้าโหมดดราม่าซะงั้น ร้องไห้จ้ากลางเรือ

         ชมโมเมนต์น่าเอ็นดูของ น้องเป่าเปา ขณะไปเที่ยวทะเล สดใสร่าเริงกับสายลม แสงแดดอยู่ดี ๆ ไหงเข้าโหมดดราม่า ร้องไห้จ้ากลางเรือกันเลยทีเดียว 

ภาพจาก Instagram gggubgib36

       นับเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้อนรับหน้าร้อนด้วยการไปเที่ยวทะเล สำหรับคุณพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ คุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และลูกสาวตัวน้อย น้องเป่าเปา พอลลีน่า ชี โดยทั้งสามสนุกสนานกับการรับสายลม แสงแดดและเล่นน้ำ โดยเฉพาะน้องเป่าเปาที่เอนจอยเป็นพิเศษ ดูสนุกตลอดเวลา แต่เมื่อเวลาผ่านไป ไหงกลายเป็นดราม่าได้ล่ะเนี่ยยย 

       ในวันที่ 9 มีนาคม 2562 สาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์อินสตาแกรม แชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ ของน้องเป่าเปา ขณะเล่นเรืออยู่ในทะเล ซึ่งหลังจากที่เอนจอยอยู่พักหนึ่ง หนูน้อยแก้มกลมก็เข้าโหมดดราม่าเสียอย่างนั้น ร้องไห้จ้ากันเลยทีเดียว โดยคุณแม่ถึงกับต้องระบุแคปชั่นเอาไว้เลยว่า "ดราม่าเก่งงงงช่วงนี้" ซึ่งทำเอาแฟนคลับเข้ามาฮา เอ๊ย เข้ามาโอ๋ เข้ามาปลอบกันใหญ่ว่าไม่ร้องนะลูกกก หลายคนถึงกับอดขำไม่ได้ เพราะอารมณ์ช่างตรงกันข้ามกับรูปก่อนหน้านี้เลยจริงจริ๊ง

        แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงกันไป เพราะหลังจากผ่านโมเมนต์งอแงไปได้ เจ๊เปาบางพลีของทุกคนก็กลับมาร่าเริงสดใสอีกครั้ง นี่ล่ะน้า น่ารักขนาดนี้ ไม่ให้อดใจรักได้ยังไงไหว ใช่ไหมคะทุกคน
 

ภาพจาก Instagram gggubgib36

ภาพจาก Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์ไปทะเลของน้องเป่าเปา ร่าเริงอยู่ดี ๆ เข้าโหมดดราม่าซะงั้น ร้องไห้จ้ากลางเรือ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 09:08:40 17,310 อ่าน
TOP