x close

ชมคลิปน่ารัก น้องพอล ลูกชาย อั๋น - จ๋า นั่งงวงช้างครั้งแรก มันก็จะตื่นหน่อย ๆ

          ชมคลิปน่ารัก น้องพอล ลูกชาย อั๋น ภูวนาท และ จ๋า อลิสา เปิดประสบการณ์นั่งงวงช้างครั้งแรก ตื่นเต้นเบา ๆ แต่เอนจอยสุด ๆ

ภาพจาก Instagram unjanaja_babypaul


             เผลอแป๊บ ๆ ก็อายุได้ 9 เดือนครึ่งแล้ว สำหรับ น้องพอล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพิธีกรดัง ดร.อั๋น ภูวนาท และ จ๋า อลิสา ที่ตอนนี้กำลังจ้ำม่ำน่ารักและพัฒนาการดีสุด ๆ แถมยังดูโตกว่าเพื่อน ๆ ในวัยเดียวกัน เพราะคุณพ่อคุณแม่ทำอาหารบำรุงให้ดีมาก ๆ จนแฟน ๆ อดถามเคล็ดลับไม่ได้


             ล่าสุด (5 มีนาคม 2562) แด๊ดดี้อั๋น ก็มีคลิปความน่ารักของ น้องพอล มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกแล้ว หลังพาลูกชายไปเที่ยวที่ซาฟารีเวิลด์ งานนี้ น้องพอล ยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการนั่งงวงช้างเป็นครั้งแรกในชีวิต และถึงแม้หนุ่มน้อยจะแอบตกใจเล็ก ๆ ในตอนแรกจนร้องไห้ออกมาเพราะช้างยกงวงขึ้นเร็วไปหน่อย แต่ก็หายกลัวอย่างรวดเร็ว เพราะมีเสียงเชียร์จากคุณแม่จ๋าและกองเชียร์ให้กำลังใจเพียบ แต่คนที่ดูสนุกกว่า น้องพอล ก็เห็นจะเป็นแด๊ดดี้อั๋นนี่แหละค่ะ เพราะหัวเราะชอบใจสุด ๆ เล่นเอา น้องพอล ออกอาการงง ๆ จนหยุดร้องไห้ไปเลย


         งานนี้แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์เพียบว่า น้องพอล น่ารักและเก่งมาก ๆ ไม่กลัวหรืองอแงเลย พร้อมยังแซวว่าที่น้องตกใจจนร้องในช่วงแรก น่าจะตกใจเสียงแด๊ดดี้มากกว่า ฮาาาา


ภาพจาก Instagram unjanaja_babypaul
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมคลิปน่ารัก น้องพอล ลูกชาย อั๋น - จ๋า นั่งงวงช้างครั้งแรก มันก็จะตื่นหน่อย ๆ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 09:39:38 15,205 อ่าน
TOP