x close

เอ็ม บุษราคัม เผยข่าวดี ท้องเบบี๋คนที่ 2 ตาหม่ำ-ยายมด สุดดีใจ รอลุ้นเพศหลาน

          เอ็ม บุษราคัม ประกาศข่าวดี กำลังตั้งท้องเบบี๋คนที่ 2 แพ้ท้องหนักจนน้ำหนักลดฮวบ ด้านตาหม่ำ-ยายมด สุดดีใจ วงษ์คำเหลาจะมีสมาชิกใหม่ รอลุ้นจะ ค่ะ หรือ ครับ !
เอ็ม บุษราคัม ท้อง

ภาพจาก Instagram emmeemm

          กำลังจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับครอบครัววงษ์คำเหลา ของซุปตาร์ตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เพราะล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2562) ลูกสาวคนสวย เอ็ม บุษราคัม ได้โพสต์อินสตาแกรมเผยข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 โดยเบเบี๋คนนี้มาเซย์ไฮตั้งแต่ตอนไปเที่ยวประเทศฮ่องกง ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา อายุครรภ์ประมาณ 3 เดือนนิด ๆ ซึ่งช่วงนี้กำลังแพ้ท้องหนักมากทีเดียว

          โดย เอ็ม โพสต์รูปและคลิปน่ารัก ๆ ของน้องนาฬิกาที่ถือภาพอัลตราซาวด์ของน้องไว้แน่น ยิ้มแฮปปี้ดีใจที่จะได้เป็นพี่สาว พร้อมเล่าเรื่องตั้งท้องเบบี๋คนที่สองว่า "อยากได้อะไรต้องได้ !! ว่าจะอุ๊บอิ๊บไว้อีกสักพัก แต่ไม่ไหวละ แพ้ท้องจนน้ำหนักลดฮวบ ตาโหลหมดแล้ว ประกาศแก้เคล็ดเลยละกัน (เคยแพ้ท้องหนักตอนท้องนาฬิกา พอประกาศว่าท้อง อาการแพ้ท้องหายไปเลย หวังว่าวิธีนี้ยังเวิร์กอยู่)

          เบบี๋นัมเบอร์ทูมาตั้งแต่ตอนไปเที่ยวฮ่องกงเมื่อสิ้นปีแล้ว แต่ไม่ได้เอะใจอะไร ปวดท้องหน่วง ๆ เหมือนจะเป็นประจำเดือนด้วย มีเลือดสีน้ำตาลออกมา ใจคิดว่า เฮ้อ ประจำเดือนมาแล้ว ไม่อยากเป็นเลย (เวลาให้นมลูกจะไม่มีประจำเดือนนะคะ แล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนด้วยค่ะ)

          เพราะก่อนจะปล่อยมีน้อง ก็หยุดให้นมเจ่เจ๊ไปแค่ไม่กี่วันเอง แล้วตอนไปเที่ยว นาฬิกาก็ติดแม่หนักมาก แบบไม่เอาใคร ป่าป๊ายังไม่เอา ยังแซวกันเล่น ๆ กับสามีอยู่เลยว่า หรือน้องจะมาแล้ว เพราะนาฬิกาหวงแม่มาก แต่ก็ไม่คิดว่าที่พูดเล่นจะเป็นจริง

          จนกระทั่งกลับไทยแล้วแพลนไว้ว่าจะไปทำสวยชุดใหญ่ ก่อนมีลูกคนที่สอง ก็เลยคิดว่าตรวจก่อนไปทำสวยละกัน ปรากฏว่า… ขึ้นขีดเดียว ก็เลยจะหยิบไปทิ้ง และก็ปรากฏว่า… เห็นอีกขีดจาง ๆ ฝันทำสวยสลายไปในพริบตา สงสัยลูกไม่อยากให้ทำ

เอ็ม บุษราคัม ท้อง

ภาพจาก Instagram emmeemm

          คนที่สองต่อไม่รอแล้วนะ ไหน ๆ เหนื่อยแล้วก็ให้มันสุด ๆ ไปเลย ร่างพังแล้วก็ให้พังทีเดียว จะได้ซ่อมทีเดียวเลย แพลนไว้ว่าอยากมีไล่เลี่ยกัน อายุไม่ห่างกันเพราะจะได้ใช้ของด้วยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ ที่สำคัญไม่อยากให้นาฬิการู้ความไปมากกว่านี้ แอบกลัวว่าลูกคนโตจะน้อยใจแล้วไม่รักน้อง

          ทุกวันนี้ให้นาฬิกาหอมท้องทุกวันแล้วบอกว่าน้องอยู่ในนี้นะ หอมน้องก่อน มาดามก็จะเอาหน้ามาซุก มันมีความสุขในหัวใจมาก ๆ สำหรับคนเป็นแม่ ไปก่อนน้า ไปอ้วกก่อน #gmplustwo"

เอ็ม บุษราคัม ท้อง

          ด้านคุณตาคุณยาย หม่ำ จ๊กมก และ มด เอ็นดู ก็ดีใจและตื่นเต้นไม่แพ้กัน โพสต์ผ่านอนสตาแกรมว่า "หลานยายกะตามาแล้ว ดีใจสุด ๆ สมาชิกใหม่ของวงษ์คำเหลา ตอนนี้ 3 เดือนนิดหน่อย อีกไม่กี่วันก็รู้ว่า ค่ะ หรือ ครับ ยาย"

          ทั้งนี้ มีแฟนคลับแห่แสดงความยินดีจำนวนมาก พร้อมรอลุ้นไปกับยายมด ตาหม่ำ ว่าจะได้หลานผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งกระปุกดอทคอมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกสองด้วยนะคะ

เอ็ม บุษราคัม ท้อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ม บุษราคัม เผยข่าวดี ท้องเบบี๋คนที่ 2 ตาหม่ำ-ยายมด สุดดีใจ รอลุ้นเพศหลาน อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:22:42 21,181 อ่าน
TOP