x close

น้องสายฟ้า - น้องพายุ ตะลุยหนาวที่เกาหลี แต่ไหงแย่งเลื่อนหิมะกัน งานนี้มีร้องไห้จ้า

          น้องสายฟ้า กับ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดตัวน้อยของ ชมพู่ อารยา บินลัดฟ้าตะลุยหิมะที่เกาหลีใต้ ตอนแรกก็สนุกดี แต่ไหงมาแย่งเลื่อนหิมะกันไปได้ งานนี้มีร้องไห้จ้าเลยทีเดียว จนสุดท้ายต้องแยกกันไปคนละทาง

ภาพจาก Instagram hwanjeabjeab

          ตอนนี้อากาศที่เมืองไทยกำลังร้อนแบบสุด ๆ นางเอกสาว ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต จึงพาลูกชายตัวน้อยทั้งสอง น้องสายฟ้า และ น้องพายุ บินลัดฟ้าไปสัมผัสความหนาวกันที่ประเทศเกาหลีใต้ แน่นอนว่ามาเยือนในหน้าหนาวทั้งที มันก็ต้องออกไปสัมผัสกับหิมะเย็น ๆ กันให้สนุก โดยเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 คุณแม่ชมได้แชร์คลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ลงบนอินสตาแกรม chomismaterialgirl เผยให้เห็นสองพี่น้องฝาแฝดกำลังเล่นกันอยู่บนหิมะ และต่างคนต่างกำลังเลือกเลื่อนหิมะขนาดจิ๋วสำหรับเด็ก ในการผจญภัยครั้งนี้

ภาพจาก Instagram hwanjeabjeab

          แม้ว่าจะมีเลื่อนหิมะอยู่หลายอัน แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองจะมีความเห็นตรงกัน นั่นก็คือ อันสีส้มสวยที่สุด น้องพายุคว้าขึ้นมาก่อนและกำลัง หยิบ ๆ ยก ๆ สำรวจ ในขณะนั้นเอง พี่สายฟ้าก็เข้ามาคว้าสายลากเลื่อน พร้อมกระชากลากดึงออกไปจากมือน้อง น้องพายุเห็นพี่มาแย่งแบบนั้นก็ไม่พอใจ ถึงกับร้องไห้จ้าเลยทีเดียว

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

          และเพื่อเป็นการตัดปัญหา ไม่ให้สองแฝดดราม่ากันอีก คุณพ่อน็อตและคุณแม่ชมจึงแยกทั้งสองให้มาเล่นกันคนละที่ คุณพ่อดูแลน้องสายฟ้า ส่วนน้องพายุอยู่ในความดูแลของแม่ และหนุ่มน้อยทั้งสองก็เล่นกันเต็มที่ ลืมที่แย่งกันเมื่อสักครู่นี้ไปเลยทีเดียว น่าเอ็นดูจริง ๆ เลยน้า แต่คราวหน้าขอให้เล่นกันดี ๆ ไม่แย่งกันนะครับบบบบ

ภาพจาก Instagram hwanjeabjeab

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสายฟ้า - น้องพายุ ตะลุยหนาวที่เกาหลี แต่ไหงแย่งเลื่อนหิมะกัน งานนี้มีร้องไห้จ้า อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:28:11 20,245 อ่าน
TOP