x close

น้องสายฟ้า - น้องพายุ ยืนหนึ่งทุกคอสตูม มีความตี๋อินเตอร์ สุดละมุนในวันตรุษจีน

          ส่องภาพ น้องสายฟ้า - น้องพายุ สวมชุดจีนเป็นตี๋อินเตอร์สุดละมุนรับวันตรุษจีน ทำแฟน ๆ บอกอยากแจกอั่งเปาให้ตี๋น้อยกันเป็นแถว

ภาพจาก Instagarm chomismaterialgirl

          นำแฟชั่นไม่แพ้คุณแม่จริง ๆ สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต  ที่ดูท่าจะมาสายแฟชั่น เหมือนคุณแม่แฟชั่นนิสต้าซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะเทศกาลไหน ๆ ก็มักจะมีภาพแฟชั่นสวมเสื้อผ้าเข้าเทศกาลมาให้แฟน ๆ ได้ชมอยู่บ่อย ๆ ซึ่งแต่ละชุดก็ได้ทั้งจากคุณแม่ช้อปเอง แต่ส่วนมากจะเป็นเหล่าเพื่อน ๆ แม่ ซื้อมาฝากหลานซะมากกว่า

ภาพจาก Instagarm chomismaterialgirl

          อย่างล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2562) คุณแม่ชมพู่ ก็เพิ่งออกมาเปิดเผยภาพน้อง ๆ ที่อยู่ในชุดจีนสีแดงสดรับกับเทศกาลวันตรุษจีน โดยคอสตูมน่ารัก ๆ นี้ ก็ได้มาจาก น้าพลอย ชวพร เป็นสปอนเซอร์ให้หลาน ๆ สุดที่รักนั่นเอง พร้อมบอกว่า "#ชัดเจนทุกเทศกาล #ยืนหนึ่งคอสตูม" ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้ง น้องสายฟ้า และ น้องพายุ น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ ในชุดนี้ มีความเป็นตี๋น้อยอินเตอร์ทั้งคู่ แถมยังโพสท่ากอดคอกอดไหล่ ตามประสาพี่น้อง ดูแล้วละมุนใจสุด ๆ

          ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลก์กันกระจาย พร้อมพากันบอกว่า เห็นแล้วอยากควักอั่งเปาให้น้อง ๆ เลย

ภาพจาก Instagarm ploychava

ภาพจาก Instagarm chomismaterialgirl

ภาพจาก Instagarm chomismaterialgirl, ploychava
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสายฟ้า - น้องพายุ ยืนหนึ่งทุกคอสตูม มีความตี๋อินเตอร์ สุดละมุนในวันตรุษจีน อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:13:56 31,368 อ่าน
TOP