x close

กุ๊บกิ๊บ เล่าความน่าเอ็นดู น้องเป่าเปา ในวันไปโรงเรียน ฮึบไว้หนูต้องไม่ร้องไห้

          กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เล่าความน่ารักและน่าเอ็นดูของ น้องเป่าเปา ในวันไปโรงเรียน แทบไม่ร้องไห้แล้ว เวลาจะร้องหนูน้อยจะกำหมัดยกมือฮึบไว้ หนูต้องเข้มแข็ง
น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

          เผลอแป๊บเดียวจากเด็กน้อยแก้มป่อง กลายเป็นเด็กโตเข้าโรงเรียนแล้ว ซึ่งในวันไปโรงเรียนวันแรก น้องเป่าเปา ยังคงแฮปปี้ โบกมือบ๊ายบาย คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อบี้ เคพีเอ็น ได้แบบสบาย ๆ แต่หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาที่เด็ก ๆ ทุกคนเคยเป็นคือการร้องไห้อย่างหนัก
น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

          และล่าสุด (18 มกราคม 2562) คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ได้เผยภาพ น้องเป่าเปา หลังกลับมาจากโรงเรียน พร้อมเล่าความน่ารักว่า Friday be like สภาพหลังเลิกเรียนเยินมาเลย !!!!! 555555555 ป.ล. ผ่านไป 1 อาทิตย์สำหรับการไปโรงเรียน วันนี้เปาถือว่าแทบไม่ได้ร้องไห้เลยร้องนิดหน่อยดีขึ้นมาก เพราะบอกเค้าให้ Be Brave ให้เข้มแข็ง เค้าก็คอยบอกตัวเองตลอดในนี้เลยทำได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ พอจะร้องไห้นางก็กำหมัดยกขึ้นมาบอกตัวเองให้เข้มแข็ง !!! (น่าเอ็นดูมาก)

          เป่าเปาติดคุณครูประจำชั้นแจเลย ตามตูดครูจับมือครูตลอดเวลา (ตอนไปรับก็เห็นนั่งอยู่บนตักครู) คงทำให้เค้ารู้สึกอุ่นใจ เห็นเด็กน้อยกำลังปรับตัวกับโลกใหม่ ๆ ของเค้าวันจันทร์มาลุ้นกันใหม่ นางเห็นแม่มารับก็ร้องไห้นิด ๆ แต่ระหว่างร้องก็บอกว่าสนุกอะแม่ 55555555555555 เด็กหนอเด็ก

น้องเป่าเปา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊บกิ๊บ เล่าความน่าเอ็นดู น้องเป่าเปา ในวันไปโรงเรียน ฮึบไว้หนูต้องไม่ร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 10:29:22 15,774 อ่าน
TOP