x close

น้องเป่าเปา ไปโรงเรียนวันแรก คุณพ่อคุณแม่ไปส่งไม่มีงอแง โตไวมากจริง ๆ

             มาดูกัน บรรยากาศน้องเป่าเปา ลูกสาวบี้ กุ๊บกิ๊บ ไปเรียนที่โรงเรียนวันแรก หนูน้อยเก่งมากไม่ร้องไห้ แต่เป็นฝ่ายคุณแม่ที่แทบจะร้องไห้เอง
น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram bie_kpn

             เผลอแป๊บเดียว น้องเป่าเปา ลูกสาวของ บี้ เคพีเอ็น และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ได้เข้าเรียนวันแรก ปูพื้นฐานก่อนเข้าเรียนอนุบาล ทำให้คุณพ่อบี้ และคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นลูกสาวก้าวไปอีกขั้นแล้ว


             โดยที่ทั้งบี้และกุ๊บกิ๊บ ได้ตื่นมาแต่เช้า เพื่อที่จะมาแต่งตัวและเตรียมตัวให้ลูกสาวก่อนเข้าโรงเรียน ซึ่งทั้งคู่ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องเป่าเปาไม่มีงอแงเลย พอไปถึงโรงเรียนปุ๊บ ก็บอกลาคุณพ่อคุณแม่ปั๊บ จนคุณแม่กุ๊บกิ๊บทั้งอึ้งทั้งภูมิใจ ที่ลูกสาวโตไปอีกขั้น และกุ๊บกิ๊บยังแอบกระซิบมาว่า ไม่ใช่ฝ่ายลูกที่ร้องไห้ แต่จะเป็นฝ่ายแม่ที่ร้องไห้แทน

น้องเป่าเปา

             อย่างไรก็ตาม ต่อมากุ๊บกิ๊บก็บอกว่า น้องเป่าเปาร้องไห้แค่ตอนที่พยาบาลป้อนยา จากนั้นคุณครูก็กอดหลับไป แล้วตื่นมาเล่นต่อจนมือเลอะสี โดยที่มีคุณพ่อคุณแม่ไปรับกลับมาบ้าน


             ส่วนคนที่คาดว่าอยากเห็นกิจกรรมของน้องเป่าเปาในห้องเรียนนั้น กุ๊บกิ๊บยืนยันว่าทางโรงเรียนได้ห้ามเอาไว้ เพราะต้องการเคารพสิทธิของเด็ก นอกจากจะเป็นการถ่ายรูป ถ่ายคลิปในโอกาสสำคัญ และได้รับอนุญาตจากครูใหญ่ เพื่อให้เด็กได้ใช้ชีวิตวัยเด็กในโรงเรียนจริง ๆ

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเป่าเปา ไปโรงเรียนวันแรก คุณพ่อคุณแม่ไปส่งไม่มีงอแง โตไวมากจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 10:31:30 18,800 อ่าน
TOP